Quảng cáo

HLV Park: 'Thú thật, tôi còn chưa nghiên cứu ĐT UAE'

Thứ bảy, 12/06/2021 02:31 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo sau trận gặp Malaysia, HLV Park cảm ơn học trò đã chiến đấu kiên cường trước đối thủ mạnh trong một trận đấu đầy khó khăn.

HIGHLIGHTS I MALAYSIA 1-2 VIỆT NAM (Next Media)

ĐT Việt Nam đã có một trận đấu chơi quật cường trước ĐT Malaysia để xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Những người ghi bàn thắng cho ĐT Việt Nam là Tiến Linh và đội trưởng Quế Ngọc Hải. 

Thắng trận, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự vui mừng ngay trong buổi họp báo. Tuy vậy, ông cũng cho rằng ĐT Việt Nam cần tập trung để hướng tới trận đấu tiếp theo.

"Trận đấu vừa rồi rất mệt mỏi. Dù chưa biết kết quả cuối cùng như thế nào, chúng ta còn một trận nữa. Trận đấu hôm nay là một bước tiến. 3 điểm hôm nay có thể đưa Việt Nam vào vòng loại thứ ba World Cup. Đó là điều mà nhân dân Việt Nam mong muốn còn với tôi là vinh dự.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ. Họ đã không bỏ cuộc, đã chiến đấu kiên cường trong trận đấu này", ông Park nói.

hlv-park-hang-seo-nhm-la-dong-luc-de-dtvn-choi-quyet-tam-hon1544762066
HLV Park Hang Seo vui mừng vì đã thắng ĐT Malaysia.

"Về phần UAE, chúng tôi đã xem họ đá với Malaysia. Tuyển Việt Nam cũng đã đá lượt đi với họ, UAE rất mạnh. Chúng tôi đang dẫn đầu nhưng về kỹ thuật và thể lực thì họ đang ở nhóm đứng đầu châu Á. Nhưng chúng tôi sẽ giữ chiến thuật và thắng trận đấu đó".

Còn UAE khác gì so với trận lượt đi ư? Tôi cũng chưa nghiên cứu nữa", ông Park thành thật chia sẻ.

Thắng trận, ĐTQG Việt Nam coi như đã chạm tay vào một tấm vé dự VL cuối cùng World Cup 2022. Trong khi đó, ĐT Malaysia đã chính thức phải rời cuộc chơi.

Việt Nam thắng kiên cường Malaysia, 'mở toang' cửa đi tiếp tại VL World Cup

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam VL World Cup 2022 Việt Nam vs Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT