Quảng cáo

Cổ động viên Đông Nam Á cầu nguyện cho Việt Nam đi tiếp ở VLWC

Thứ bảy, 12/06/2021 02:20 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi các đội Đông Nam Á đều đã bị loại ở Vòng loại World Cup, các cổ động viên đã đặt trọn vẹn niềm tin vào ĐTQG Việt Nam trong việc cứu vãn lại danh dự của khu vực.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Trên trang ASEAN Football, nhiều cổ động viên tới từ các nước Đông Nam Á đã gửi lời chúc mừng tới thầy trò HLV Park Hang Seo.

Một cổ động viên tới từ Thái Lan có tên Boripat Wannasri chia sẻ: "Chúc mừng Việt Nam từ Thái Lan. Hãy là đại diện của ASEAN tới World Cup nhé!".

"Chúc mừng Việt Nam và dành sự tôn trọng cho Malaysia, lời nhắn gửi từ Indonesia", một tài khoản có tên Hamid New để lại bình luận.

Một tài khoản có tên Elangkumarran Kumarran bình luận: "Ngay cả khi chúng tôi (Malaysia) mất điểm, tôi vẫn rất vui khi Việt Nam sẽ đi tiếp vào vòng 3 của vòng loại World Cup. Mong tất cả những gì tốt nhất Việt Nam. Thực sự bất công cho Malaysia khi hôm nay bố của HLV Tan Cheng Hoe không may qua đời. Cố lên Malaysia. Chúng ta phải đảm bảo đủ điều kiện tham dự Asian Cup 2023".

200253738_1627785240763859_8655960937004934558_n
CĐV gửi lời chúc tới ĐTQG Việt Nam và nhận được nhiều sự hưởng ứng.

Với thành tích bết bát của các đại diện đến từ Đông Nam Á, Việt Nam trở thành niềm hy vọng duy nhất của khu vực vào lúc này. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang dẫn đầu bảng G với 17 điểm có được. Chỉ cần 1 điểm ở trận đấu cuối cùng trước UAE sẽ giúp Quế Ngọc Hải và các đồng đội lần đầu tiên trong lịch sử có mặt ở vòng loại cuối cùng của Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Thua Việt Nam, CĐV Malaysia nổi giận đòi mang HLV Park Hang Seo về dẫn dắt

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Malaysia CĐV Đông Nam Á ĐTQG Việt Nam Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo