Quảng cáo

Đại diện ĐTVN: 'Cơ hội đi tiếp chưa có gì chắc chắn cả'

Chủ nhật, 13/06/2021 19:43 PM (GMT+7)
A A+

Ông Nguyễn Sỹ Hiển - trưởng đoàn ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022 tỏ ra thận trọng trước khả năng đi tiếp vào vòng sau của thầy trò HLV Park Hang Seo.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam vẫn đứng ở vị trí nhất bảng G với 17 điểm sau 7 lượt trận (hơn ĐT UAE 2 điểm). Chỉ cần không thua trước UAE, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ chắc chắn đi tiếp vào vòng loại thứ 3 mà không phải quan tâm tới kết quả những bảng đấu còn lại.

Nếu đứng nhì bảng, Quế Ngọc Hải và các đồng đội vẫn còn hơn 98% cơ hội đi tiếp. Nhưng ngay cả khi chỉ có 2% cơ hội bị loại, chúng ta vẫn phải hết sức tập trung trong trận đấu cuối cùng.

Chia sẻ với Thanh Niên, trưởng đoàn ĐTVN - ông Nguyễn Sỹ Hiển cho biết: "Tôi đọc báo thấy tuyển Việt Nam có tới 98% cơ hội vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Chưa đâu, chưa có gì chắc chắn cả.

Và nếu đúng là 98% thật thì 2% còn lại cũng là quá nguy hiểm, và kể cả 1% nguy cơ cũng có thể xảy ra. Vì thế không chủ quan.

Việt Nam là phải nỗ lực tận tâm cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Phải quyết thắng mới đúng là tinh thần ĐT Việt Nam.

Đại diện ĐTVN: 'Cơ hội đi tiếp chưa có gì chắc chắn cả' 53681
Dự đoán của We Global Football về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam

Trận tới gặp UAE, chưa biết đấu pháp sẽ được HLV Park Hang Seo bài binh bố trận thế nào nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng, kể cả khi ông Park không ngồi trong cabin huấn luyện".

Trong một diễn biến khác, HLV Park sẽ bị "cắt đứt liên lạc" với các học trò ở màn so tài với UAE. Nhà cầm quân người Hàn Quốc không được vào phòng thay đồ, xuất hiện ở đường hầm sân vận động, khu vực kỹ thuật - bao gồm cả khu vực dành cho cầu thủ dự bị.

Trợ lí Lee Young Jin sẽ trực tiếp điều hành toàn đội. Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với ĐT UAE vào lúc 23h45 ngày 15/6 tới.

Đại diện ĐTVN: 'Cơ hội đi tiếp chưa có gì chắc chắn cả' 53682
BXH bảng G của ĐT Việt Nam

Ban trọng tài Malaysia lên tiếng bênh vực Văn Toàn

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT