Quảng cáo

Kiatisak chúc mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 12/06/2021 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã thi đấu kiên cường suốt 90 phút của trận đấu và có trận thắng nghẹt thở trước ĐT Malaysia.

HIGHLIGHTS I MALAYSIA 1-2 VIỆT NAM (Next Media)

Chiến thắng 2-1 trước Malaysia giúp ĐT Việt Nam tiếp tục giữ vững vị trí số 1 tại bảng G Vòng loại World Cup 2022. Trong khi đó, ĐT UAE đang đứng thứ 2 với 15 điểm sau 7 lượt trận.

Trong trận đấu trên, HAGL có 5 cầu thủ được ra sân bao gồm Văn Toàn, Xuân Trường, Công Phượng, Hồng Duy và Văn Thanh. Đáng chú ý, chính Văn Toàn là người mang về quả đá phạt 11m cho ĐT Việt Nam giúp chúng ta vươn lên dẫn trước 2-1.

Ngay sau chiến thắng của "các chiến binh sao vàng", HLV Kiatisak đã đăng tải lên instagram video chúc mừng ĐTQG Việt Nam dưới nền nhạc "Tiến lên Việt Nam ơi!" kèm dòng trạng thái: "Chúc mừng HLV Park".

Kiatisak chúc mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam 53287
Kiatisak gửi lời chúc đến ĐT Việt Nam

Ở đợt tập trung lần này, HAGL có 7 cầu thủ góp mặt. HLV Kiatisak cũng thể hiện sự tự hào khi các học trò của mình được HLV Park tin tưởng:

"Sự thành công của các bạn chính là niềm tự hào của HAGL. Tôi đến đây để giúp các bạn hoàn thiện chính mình, để làm tốt nhất những điều mà khán giả Việt Nam mong muốn.

Chúc các bạn đạt kết quả tốt nhất trong chiến dịch lần này cùng ĐT Việt Nam".

Trở lại với Vòng loại World Cup 2022, Công Phượng và các đồng đội sẽ không có được sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo ở trận cuối gặp UAE. Theo đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

Người được chọn thay thế cho HLV Park sẽ là trợ lý Lee Young Jin. Tuy nhiên, ông Park vẫn sẽ hoạch định chiến thuật và đội hình thi đấu.

Theo lịch, ĐT Việt Nam và ĐT UAE sẽ chạm trán nhau vào lúc 23h45 ngày 15/6 tới.

 7 'đồng đội' đều bị loại, ĐT Việt Nam 'gánh cả Đông Nam Á' trên vai

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT