Quảng cáo

CĐV châu Á: 'Việt Nam thắng quá xứng đáng'

Thứ bảy, 12/06/2021 02:25 AM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng ấn tượng của ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia đang thu hút sự chú ý của rất đông NHM trong khu vực.

HIGHLIGHTS I MALAYSIA 1-2 VIỆT NAM (Next Media)

ĐT Việt Nam vừa trải qua trận thắng nghẹt thở 2-1 trước Malaysia trong khuôn khổ bảng G Vòng loại World Cup 2022. Các bàn thắng được ghi do công của Tiến Linh và Quế Ngọc Hải.

Trận thắng trên giúp thầy trò HLV Park Hang Seo rộng cửa đi tiếp vào vòng sau. Chúng ta chỉ cần hòa trước ĐT UAE là sẽ giành vé lọt vào VL thứ 3.

Trên trang chủ của LĐBĐ châu Á, nhiều CĐV trong khu vực đã gửi lời chúc đến ĐT Việt Nam, bên cạnh đó là những bình luận châm biếm chính sách dùng cầu thủ nhập tịch của Malaysia.

"Tôi ngưỡng mộ trình độ của ĐT Việt Nam. Các bạn thắng quá xứng đáng. Chúc Việt Nam giành vé tham dự World Cup", tài khoản 1 CĐV Thái Lan bình luận.

CĐV châu Á: 'Việt Nam thắng quá xứng đáng' 53023

CĐV Chang Wei Chian viết: "Việt Nam đã giành chiến thắng kể từ khi tất cả cầu thủ của họ đều biết hát Quốc ca".

Trong khi đó, 1 tài khoản có tên Rodriguez cho rằng HLV trưởng ĐTQG này nên lùi về làm trợ lý cho 1 nhà cầm quân khác.

"Là NHM Malaysia, tôi buồn vì đội nhà thua. Nhưng không vì thế mà phủ nhận sức mạnh của ĐT Việt Nam. Họ xứng đáng chiến thắng và xứng đáng đi tiếp vào vòng loại thứ 3", CĐV SH Kua bình luận.

"Ông Park Hang Seo thật tài tình khi biến 'mãnh hổ' thành 'hổ giấy'. Phải thừa nhận rằng Việt Nam có 3 điểm rất thuyết phục. Chúng tôi sẽ cổ vũ cho các bạn ở chặng đường phía trước", khán giả  Harri cho biết.

Trận thắng 2-1 giúp Quế Ngọc Hải và các đồng đội vẫn duy trì vị trí nhất bảng G với 17 điểm sau 7 lượt trận. Theo lịch thi đấu, ĐTQG Việt Nam sẽ chạm trán với UAE vào ngày 15/6 tới.

ĐT Việt Nam nhận thưởng 'khủng' sau trận thắng Malaysia

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Malaysia CĐV châu Á ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT