Quảng cáo

UAE nói thẳng về tin đồn 'chơi xấu' ĐT Việt Nam

Thứ hai, 14/06/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Khu vực dành cho các CĐV Việt Nam đã hết sạch vé, khiến CĐV đội bóng áo đỏ chỉ biết than trời khi săn vé trận UAE vs Việt Nam.

HIGHLIGHTS I MALAYSIA 1-2 VIỆT NAM (Next Media)

Hôm qua 13/4, trên MXH đồng loạt xuất hiện một số thông tin cho biết nhiều CĐV Việt Nam không mua được vé xem trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo gặp đối thủ UAE trên sân Zabeel vào ngày 15/6 tới. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng chủ nhà UAE đã cố tình "chơi xấu" ĐT Việt Nam.

Trước thông tin này, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF đã có những trao đổi với Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá UAE về câu chuyện liên quan đến vé trận đấu này.

Qua đó, phía Liên đoàn bóng đá UAE khẳng định đã bán đầy đủ vé quy định cho NHM Việt Nam. Tuy vậy, khác với các trận đấu trước của ĐT Việt Nam thì trận gặp UAE sắp tới, NHM Việt Nam chỉ được mua 10% tổng số vé.

DTVN_IND_04
NHM Việt Nam vẫn có thể theo dõi đội nhà ngay tại SVĐ Zabeel. (Ảnh: VFF)

Bởi lẽ, đây là quy định hoàn toàn là của AFC. Rằng trong trường hợp trận đấu có sự tham dự của đội tuyển UAE (đội chủ nhà), cổ động viên đội khách sẽ được mua tối đa 10% trong tổng số vé phát hành.

Được biết ban tổ chức nước chủ nhà đã bán ra khoảng 2300 vé (30% số ghế ngồi trên SVĐ). Với 10% vé được bán cho cổ động viên đội khách, chỉ có khoảng 250 người hâm mộ Việt Nam mua được vé vào để theo dõi trận đấu.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và UAE sẽ diễn ra lúc 23h45 ngày 15-6 trên SVĐ Zabeel. Đây là trận đấu "chung kết" của bảng G VL World Cup 2022. Bởi đội giành chiến thắng sẽ đi tiếp với ngôi nhất bảng.

HLV Park bị AFC 'cắt đứt liên lạc' với ĐT Việt Nam ở trận gặp UAE

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VL World Cup 2022 ĐT UAE UAE vs Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT