Quảng cáo

Cổng thông tin lớn nhất Hàn Quốc trực tiếp trận Việt Nam - UAE

Thứ hai, 14/06/2021 06:10 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành tấm vé lọt vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HIGHLIGHTS I MALAYSIA 1-2 VIỆT NAM (Next Media)

Mới đây, cổng thông tin điện tử lớn nhất Hàn Quốc Naver đã đưa ra thông báo rằng sẽ truyền hình trực tiếp màn so tài giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE trong khuôn khổ bảng G VL World Cup 2022.

Như vậy, sẽ có gần 50 triệu khán giả xứ Kim chi sẽ được theo dõi trực tiếp trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo. ĐT Việt Nam sẽ ra quân vào lúc 1h45 rạng sáng ngày 16/6 theo giờ Hàn Quốc.

Trở lại với trận đấu, HLV Park sẽ bị cấm chỉ đạo do đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Chia sẻ với truyền thông sau trận thắng Malaysia, thuyền trưởng ĐTVN cho biết:

"Về phần UAE, chúng tôi đã xem họ đá với Malaysia. Tuyển Việt Nam cũng đã đá lượt đi với họ, UAE rất mạnh. Chúng tôi đang dẫn đầu nhưng về kỹ thuật và thể lực thì họ đang ở nhóm đứng đầu châu Á. Nhưng chúng tôi sẽ giữ chiến thuật và thắng trận đấu đó".

Còn UAE khác gì so với trận lượt đi ư? Tôi cũng chưa nghiên cứu nữa".

Cổng thông tin lớn nhất Hàn Quốc trực tiếp trận Việt Nam - UAE-53918
ĐT Việt Nam hiện đang đứng nhất bảng G (Ảnh: AFC)

Trước đó, ở AFF Cup 2018, đài truyền hình SBS cũng đã mua bản quyền và phát sóng trực tiếp tất cả các trận của tuyển Việt Nam.

Naver là cổng thông tin điện tử lớn tại Hàn Quốc được ra mắt vào năm 1999. Sau hàng chục năm hoạt động, trang web này chiếm lĩnh tận hơn 70% lượng truy cập tìm kiếm trên internet tại xứ Kim chi. Trên ứng dụng di động cũng có 28 triệu lượt truy cập mỗi ngày.

Trận đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE sẽ được diễn ra lúc 23h45 ngày 15/6 trên SVĐ Zabeel. Chỉ cần không thua, chúng ta sẽ chính thức lọt vào vòng sau mà không cần quan tâm đến kết quả các trận còn lại.

 Đại diện ĐTVN: 'Cơ hội đi tiếp chưa có gì chắc chắn cả'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Park Hang Seo Việt Nam vs UAE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT