Quảng cáo

Chuyên gia UAE: '11 cầu thủ ĐT Việt Nam đều rất đáng sợ'

Thứ hai, 14/06/2021 09:25 AM (GMT+7)
A A+

ĐT UAE sẽ phải thắng ĐT Việt Nam ở trận đấu cuối cùng VL World Cup 2022 nếu muốn đi tiếp.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Trước thềm trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE, chuyên gia Khamis Al Mazrouei - người hiện đang công tác tác cho tờ Al Bayan đã có những nhận định về lối chơi của thầy trò HLV Park Hang Seo.

"Đội tuyển Việt Nam từ lâu luôn chơi phòng thủ rất chủ động. Họ đề cao mặt trận phòng thủ. Tuy vậy, đội bóng này cũng rất lợi hại trong mặt trận tấn công với những pha phản công rất nhanh.

ĐT Việt Nam sở hữu những cầu thủ có kỹ năng rê dắt bóng rất tốt. Bên cạnh đó, khả năng chơi đầu tốt cũng là một vũ khí lợi hại của ĐT Việt Nam. 

Đội bóng này thường xuyên cho thấy sự bất ngờ trong các lần tấn công, bất cứ cầu thủ nào cũng có thể ghi bàn. Tất cả 11 cầu thủ ĐT Việt Nam đều rất đáng sợ và cần phải được đề phòng cao. Họ phản công hay nên ĐT UAE nên tập trung để phòng ngự tốt nhất.

ĐT Việt Nam dễ có bàn thắng ở 1/4 thời gian đầu tiên của trận đấu", chuyên gia bóng đá UAE - Khamis Al Mazrouei chia sẻ trên twitter cá nhân.

u23-viet-nam-vs-u23-uae
ĐT UAE và ĐT Việt Nam sẽ gặp nhau ở trận đấu cuối cùng của bảnG G VL World Cup 2022

Ở lượt đấu cuối cùng, ĐTQG UAE sẽ có trận đấu gặp ĐTQG Việt Nam để quyết định ngôi đầu bảng.

Lợi thế đang thuộc về thầy trò HLV Park Hang Seo khi chỉ cần có 1 điểm là Những chiến binh Sao Vàng sẽ chính thức dẫn đầu bảng và giành quyền đi tiếp vào vòng loại thứ 3.

Trận đấu cuối cùng của bảng G VL World Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/6 trên SVĐ Zabeel (UAE).

HLV Park bị AFC 'cắt đứt liên lạc' với ĐT Việt Nam ở trận gặp UAE

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT UAE ĐT Việt Nam VL World Cup 2022 UAE vs Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT