Quảng cáo

ĐT Malaysia thiệt quân cực lớn sau trận thua ĐT Việt Nam

Thứ hai, 14/06/2021 08:58 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Malaysia sẽ bước vào trận đấu với ĐT Thái Lan ở lượt trận cuối cùng mà không có sự phục vụ của 3 cầu thủ quan trọng do thẻ phạt.

Highlights Việt Nam 2-1 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Trước thềm trận đấu cuối cùng ở bảng G vòng loại World Cup, đội tuyển Malaysia đã gặp bất lợi rất lớn về mặt lực lượng khi ba cầu thủ quan trọng gồm La'Vere Corbin-Ong, Syamer Kutty Abba và sao nhập tịch Mohamadou Sumareh sẽ phải ngồi ngoài do đã nhận đủ thẻ phạt.

Cả ba cầu thủ kể trên đều đã phải thẻ vàng trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam hôm 11/6 vừa qua và đó cũng là thẻ vàng thứ 2 của cả 3 cái tên trên trong 7 trận đấu đã qua tại bảng G vòng loại World Cup.

"Dù Thái Lan chưa có được chiến thắng nào ở UAE nhưng đây vẫn là đội bóng mạnh và tôi sẽ phải chuẩn bị đội hình mạnh nhất để đối đầu Thái Lan.

Corbin-Ong là trụ cột của hàng thủ đội tuyển Malaysia, thiếu đi hậu vệ này, chúng tôi (ĐT Malaysia) sẽ gặp nhiều khó khăn vì cả đội không có phương án thay thế. Tuy nhiên, tôi tin là tôi sẽ sớm tìm được phương án thay thế do các cầu thủ khác đều rất khát khao cống hiến cho đội tuyển", HLV Tan chia sẻ.

E3n0sJ7XoAErrec_format=jpg&name=large
Corbin-Ong sẽ bị treo giò trận gặp Thái Lan do đã nhận đủ thẻ phạt (Ảnh: FAM)

Ngoài ra, vị chiến lược gia này cũng phải xem xét kĩ tình hình thể lực và thể trạng của hai cái tên Junior Eldstal và Syafiq Ahmad. Được biết, cả hai đều đang gặp chấn thương và đang để ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp Thái Lan tới đây.

Trận thua 1-2 trước ĐT Việt Nam ảnh hưởng rất lớn tới ĐT Malaysia, thất bại ấy không chỉ chính thức dập tắt hi vọng đi tiếp của đội bóng này mà còn khiến người hâm mộ Malaysia rất tức giận vì những cầu thủ trong đội hình "Hổ Malay", nhất là những sao nhập tịch.

Tuy nhiên, vẫn có một số cầu thủ trẻ gây được ấn tượng với người hâm mộ đội bóng này, tiêu biểu là Arif Aiman Hanapi. Cầu thủ chạy cánh 19 tuổi được trao cơ hội trong hiệp 2 trận đấu với ĐTVN và cầu thủ này đã có màn trình diễn không tệ.

Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Malaysia sẽ diễn ra lúc 23h45 ngày 15/6 tại sân vận động Al-Maktoum, Dubai, UAE.

Báo UAE: 'Chúng ta phải đảm bảo không được thất bại trước Việt Nam' 

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt malaysia đt malaysia vs đt thái lan vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT