Quảng cáo

Văn Hậu vẫn sẽ được HLV Park tin tưởng trước UAE?

Chủ nhật, 13/06/2021 20:03 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn xứng đáng được HLV Park Hang Seo trao cơ hội đá chính trong trận đấu với UAE, dù mắc sai lầm ở trận thắng Malaysia.

HIGHLIGHTS I MALAYSIA 1-2 VIỆT NAM (Next Media)

Ở thắng lợi kịch tính 2-1 của ĐT Việt Nam trước Malaysia, HLV Park Hang Seo gây bất ngờ khi xếp Đoàn Văn Hậu đá chính ngay từ đầu dù Hồng Duy đang có phong độ ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1999 cho thấy màn thể hiện tốt trước “Hổ Malay”.

Dù là người mắc lỗi dẫn đến quả phạt đền cho Malaysia, nhưng nhìn tổng thể cả trận đấu, Văn Hậu là nhân tố dập tắt hi vọng của đoàn quân HLV Tan Cheng Hoe.

Ở mặt trận phòng ngự, Văn Hậu bảo đảm vai trò cánh trái trước sự truy cản của Matthew Davies và Syafiq Ahmad. Thể hình lý tưởng giúp cầu thủ này luôn chiếm ưu thế trong các pha tranh chấp trên không, hay buộc tiền đạo gốc Phi Sumareh của Malaysia nhiều lần phải phạm lỗi ở hành lang biên.

doan-van-hau-dt-viet-nam-1623468896116462884441
Văn Hậu xứng đáng được HLV Park tin tưởng trước UAE

Hậu vệ 22 tuổi chính là người in dấu giày trong nhiều tình huống ngon ăn của ĐT Việt Nam. Bên cạnh pha đánh đầu kiến tạo để Tiến Linh ghi bàn mở tỷ số, chính cầu thủ sinh năm 1999 này còn trực tiếp tham gia vào vài tình huống đáng chú ý khác.

Tiêu biểu có thể kể đến pha căng ngang vừa tầm như đặt cho Tiến Linh trong vòng cấm địa. Nếu trung phong của Việt Nam tận dụng tốt hơn, chúng ta có thể còn nâng cách biệt về tỷ số với Malaysia thêm nữa.  

ĐT Việt Nam được dự đoán là sẽ trải qua trận đấu vô cùng khó khăn trước UAE vào đêm ngày 15/6 tới. Tuy nhiên, “Những chiến binh Sao Vàng” có thể hóa giải đối phương với cái tên Đoàn Văn Hậu là vũ khí lợi hại.

Chơi trọn vẹn 90 phút thi đấu chính thức trước Malaysia, Văn Hậu cho thấy mình đảm bảo thể lực để sẵn sàng cho một sự trở lại. Trước trận đấu sinh tử với UAE, hậu vệ gốc Thái Bình xứng đáng để HLV Park Hang Seo tin tưởng.

Quang Hải sẵn sàng trở lại để chinh phục thử thách mang tên UAE 

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs UAE Văn Hậu Park Hang Seo Việt Nam UAE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT