Quảng cáo

HLV Park nói lý do chọn Trọng Hoàng, Văn Hậu đá chính

Thứ bảy, 12/06/2021 02:56 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ sau trận thắng Malaysia, HLV Park Hang Seo đã giải thích quyết định sắp xếp đội hình đầy bất ngờ với Trọng Hoàng và Văn Hậu đá chính.

HIGHLIGHTS I MALAYSIA 1-2 VIỆT NAM (Next Media)

ĐT Việt Nam vừa giành thắng lợi 2-1 đầy kich tính trước Malaysia để tiến gần hơn tới tấm vé vượt qua bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước một đối thủ già dơ và đầy quyết tâm, HLV Park Hang Seo đã cho thấy sự cao tay của mình.

Chiến lược gia người Hàn Quốc khiến tất cả phải bất ngờ khi sử dụng cùng lúc Trọng Hoàng và Văn Hậu ở 2 hành lang cánh, thay vì bộ đôi Văn Thanh – Hồng Duy đang có phong độ tốt. Trả lời họp báo sau trận, HLV Park đã lý giải quyết định của mình:

“Chọn đội hình trận này rất khó khăn. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Tôi muốn đưa Hoàng vào đá dưới và Văn Thanh đá trên. Tôi cũng muốn chơi 2 tiền đạo và chuyển sang sơ đồ 3-5-2. Hoàng chơi vị trí đó tốt nhất, tôi cũng muốn tăng số lượng cầu thủ tấn công lên.

HLV Park Hang Seo: 'ĐT Việt Nam không chìm đắm trong chiến thắng'-51723
HLV Park Hang Seo lý giải quyết định chọn Trọng Hoàng, Văn Hậu

Tôi nghĩ là Hoàng tích lũy thể lực tốt hơn Văn Thanh. Thực tế là cậu ấy đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tuy lâu không thi đấu, Hoàng vẫn tích lũy được đủ thể lực", nhà cầm quân 63 tuổi cho hay.

Ở trận thắng Malaysia, HLV Park Hang Seo còn gây sự chú ý với tình huống phản ứng nóng nảy sau pha phạm lỗi của đối thủ với Nguyễn Phong Hồng Duy. Để bảo vệ học trò, chiến lược gia người Hàn Quốc sẵn sàng lên tiếng dù phải nhận thẻ vàng và bị cấm chỉ đạo ở trận gặp UAE sắp tới.

Chia sẻ về án phạt của mình, thầy Park thừa nhận: “Tôi đã nhận 2 thẻ. Trận UAE, tôi không thể chỉ đạo nữa. Nhưng đội đạt mục tiêu vào vòng loại sau cùng là mục tiêu lớn nhất. Nếu VN thành công, đó là mục tiêu của tôi".

Thua Việt Nam, CĐV Malaysia nổi giận đòi mang HLV Park Hang Seo về dẫn dắt

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Trọng Hoàng Việt Nam malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT