Quảng cáo

Phóng viên UAE: 'Đừng mơ sẽ thắng ĐT Việt Nam'

Thứ hai, 14/06/2021 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Không phải người UAE nào cũng lạc quan trước thềm trận đấu gặp ĐT Việt Nam tại VL cuối cùng World Cup 2022.

Highlights Việt Nam 2-1 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Trước trận gặp ĐT Việt Nam, rất nhiều những chuyên gia, nhà báo bóng đá của UAE đã đưa ra những nhận định của mình. Có những người tỏ ra rất lạc quan và tin rằng ĐTQG UAE sẽ đi tiếp tại VL World Cup. Tuy vậy, chuyên gia Abu Ali - người đang viết bài cho tờ Alkhaleej lại không tin rằng đội nhà xứng đáng đi tiếp.

"Chỉ cần lọt vào Asian Cup, có sự chuẩn bị tốt cho Arab Cup và các giải đấu sắp tới là được rồi. Không nên mơ sẽ thắng Việt Nam để đi tiếp ở VL World Cup World Cup.

Chúng tôi biết rằng UAE không đủ trình độ có thể cạnh tranh ở giai đoạn tiếp, nơi sẽ có sự hiện diện của rất nhiều đại diện ưu tú. Ở trận đấu sắp tới, ĐT Việt Nam với sự chuyên nghiệp đang đi lên chắc chắn sẽ không dễ để chúng ta đánh bại", ông Abu Ali - cây viết của tờ Alkhaleej chia sẻ trên trang cá nhân.

Ông Ali viết trên twitter cá nhân.

Ở lượt đấu cuối cùng, ĐTQG UAE sẽ có trận đấu gặp ĐTQG Việt Nam để quyết định ngôi đầu bảng.

Lợi thế đang thuộc về thầy trò HLV Park Hang Seo khi chỉ cần có 1 điểm là Những chiến binh Sao Vàng sẽ chính thức dẫn đầu bảng và giành quyền đi tiếp vào vòng loại thứ 3.

Trận đấu cuối cùng của bảng G VL World Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/6 trên SVĐ Zabeel (UAE).

Chuyên gia UAE: '11 cầu thủ ĐT Việt Nam đều rất đáng sợ'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Việt Nam vs UAE ĐT UAE VL World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT