Quảng cáo

Tuấn Anh nghỉ tập, không kịp trở lại trận ĐT Việt Nam đấu UAE

Thứ hai, 14/06/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chắc chắn không thể góp mặt ở màn so tài quyết định giữa ĐT Việt Nam và UAE ở vòng loại World Cup 2022 tới đây.

HIGHLIGHTS I MALAYSIA 1-2 VIỆT NAM (Next Media)

Ở trận thắng Malaysia 2-1 đầy kịch tính hôm 11/6, ĐT Việt Nam đã không thể có được sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh do chấn thương. Trước màn đại chiến với UAE sắp tới, “Những chiến binh Sao Vàng” nhiều khả năng cũng sẽ phải thiếu vắng cầu thủ đang khoác áo HAGL.

Cụ thể, nỗi lo Tuấn Anh không thể ra sân ở trận đấu với UAE đã hiển hiện khi anh không tham gia buổi tập tối 12/6 cùng ĐT Việt Nam. Đến buổi tập vào rạng sáng nay 14/6 (giờ Việt Nam), tiền vệ sinh năm 1995 cũng đã vắng mặt.

Được biết, theo thông tin từ ban huấn luyện ĐT Việt Nam, Tuấn Anh chắc chắn sẽ không góp mặt ở cuộc so tài với UAE do chưa bình phục chấn thương. HLV Park Hang Seo quyết định bảo đảm sức khỏe cho cầu thủ có biệt danh là “đôi chân pha lê” của bóng đá Việt Nam.

Bị Indonesia phạm lỗi thô bạo, Tuấn Anh không thể tiếp tục thi đấu 51652
Tuấn Anh không kịp bình phục cho trận ĐT Việt Nam đấu UAE (Ảnh: Lâm Thỏa)

Tuấn Anh bị đau sau một pha vào bóng ác ý của cầu thủ Indonesia ở thắng lợi đậm đà 4-0 của ĐT Việt Nam trước đội bóng xứ Vạn đảo. Trước khi phải rời sân từ phút 36, tiền vệ 26 tuổi đã có những pha xử lý ấn tượng nơi tuyến giữa và điểm nhấn là cú vô lê nguy hiểm bên ngoài vòng cấm.

Ở cuộc chạm trán UAE tới đây, ĐT Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau khi mãn hạn treo giò. Đây sẽ là sự bổ sung quan trọng cho “Những chiến binh Sao Vàng” trước một đối thủ rất mạnh và khao khát đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào 23h45 ngày 15/6.

CĐV châu Á đồng lòng cổ vũ ĐT Việt Nam vượt qua VL World Cup

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs UAE ĐT Việt Nam UAE Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT