Quảng cáo

HLV UAE cảnh báo học trò trước trận gặp Việt Nam

Thứ hai, 14/06/2021 09:13 AM (GMT+7)
A A+

HLV Bert Van Marwijk cho rằng sự tự mãn sẽ khiến UAE phải trả giá trong cuộc đụng độ với Việt Nam.

HIGHLIGHTS I MALAYSIA 1-2 VIỆT NAM (Next Media)

UAE trải qua ba chiến thắng liên tiếp một cách thuyết phục. Đoàn quân HLV Bert Van Marwijk lần lượt đánh bại Malaysia 4-0, Thái Lan 3-1 và Indonesia 5-0. Đội bóng Tây Á vươn lên ngôi nhì bảng và sẽ đấu trận cuối với Việt Nam.

Đây được coi là trận chung kết của bảng đấu khi đội nào giành chiến thắng sẽ cầm tấm vé đi tiếp, mặc dù Việt Nam có lợi thế hơn chút ít khi chỉ cần một kết quả hòa. 

Những chiến thắng cách biệt khiến HLV Bert Van Marwijk tỏ rõ sự lo lắng bởi các học trò sẽ nảy sinh tâm lý tự mãn. 

"Đội bóng đã khởi đầu trận đấu với Indonesia rất tốt. Nhưng sau đó, các cầu thủ nghĩ trận đấu khá dễ dàng nên màn trình diễn của chúng tôi sụt giảm một phần nào đó. Nếu bạn cảm thấy mọi chuyện diễn ra dễ dàng thì bạn cần kỷ luật hơn trong lối chơi".

E3xRUlIXoAY1ZCe (1)
Ảnh: UAEFA

HLV người Hà Lan cho biết đội đang tập trung hết mức cho trận đấu mang ý nghĩa quan trọng sắp tới. "Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc để chuẩn bị cho đội và tập trung nhiều hơn cho phong cách riêng. Chúng tôi sẽ không thực hiện thay đổi nhiều về cách chơi hay các yếu tố khác. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu và đủ điều kiện vào vòng loại tiếp theo". 

Trận đấu giữa Việt Nam và UAE sẽ diễn ra trên sân vận động Zabeel với sức chứa hơn 8 nghìn chỗ ngồi. Tuy nhiên, vì lý do dịch bệnh nên sân chỉ mở cửa chào đón 30% số lượng CĐV. NHM Việt Nam chỉ được nhận hơn 200 vé ngồi, tương đương với 10% số vé bán ra.

Báo UAE: 'Park Hang Seo là người đàn ông tôn thờ sự thực dụng'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
uae bert van marwijk việt nam vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT