Quảng cáo

Bầu Đức không mua Hà Đức Chinh cho Kiatisak

Thứ ba, 04/05/2021 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Đại diện HAGL khẳng định không có chuyện Hà Đức Chinh đầu quân cho đội bóng phố Núi.

Thời gian qua, đồng loạt các trang truyền thông Việt Nam đăng tải thông tin liên quan đến việc bầu Đức rất có thể đang xem xét chiêu mộ tiền đạo Hà Đức Chinh thuộc biên chế CLB Đà Nẵng.

Kiểm chứng thông tin này, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với lãnh đạo cấp cao của CLB HAGL, theo đó câu trả lời được đại diện đội bóng phố Núi đưa ra là: "Không có cơ sở, không bao giờ có chuyện này". Như vậy, NHM chắc chắn đã có đáp án cho tính xác thực của tin đồn trên.

Rõ ràng, không có bất cứ lý do gì để CLB HAGL chiêu mộ Hà Đức Chinh. Bởi lẽ, theo triết lý của đội bóng phố Núi thì họ đang tận dụng tối đa nguồn lực cầu thủ mà họ đang có, nhất là với các tiền đạo, tiền vệ do chính họ đào tạo ra.

IMG_9961_result
Hà Đức Chinh sẽ không đến HAGL.

Việc những tin đồn xuất hiện trong bối cảnh HAGL đang có phong độ cao là điều dễ hiểu. Bởi lẽ, trong thời điểm đội bóng phố Núi đang có độ nóng cực kỳ lớn thì bất cứ tin tức nào liên quan đến họ cũng sẽ "kiếm" được một nguồn dư luận rất lớn.

Bên cạnh câu chuyện về Hà Đức Chinh, lãnh đạo CLB HAGL cũng khẳng định với chúng tôi rằng không có chuyện đội bóng phố Núi đang lên kế hoạch chiêu mộ các cái tên nóng của BĐVN như Quế Ngọc Hải hay Phan Văn Đức.

Hiện tại, HAGL đang giành lợi thế cực lớn trong cuộc đua vô địch. Chỉ cần giành thêm 1 điểm nữa, HAGL sẽ chính thức vô địch giai đoạn lượt đi V.League 2021. Mùa giải này, HAGL đang hướng tới chức vô địch sau 17 năm chật vật trụ hạng.

Triều Tiên chính thức rút khỏi VL World Cup, số phận ĐT Việt Nam bị ảnh hưởng?

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Đức Chinh bầu Đức Kiatisak HAGL V.League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT