Quảng cáo

Bố vợ Duy Mạnh, Văn Quyết nắm chức vụ quan trọng tại Hà Nội FC

Thứ hai, 03/05/2021 12:47 PM (GMT+7)
A A+

Ông Nguyễn Giang Đông sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc trung tâm đào tạo trẻ CLB bóng đá Hà Nội.

Highlights Hà Nội vs Sài Gòn (Nguồn: Next Media)

Ngày 3/5/2021, CLB Hà Nội đã có quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Giang Đông vào vị trí Giám đốc đào tạo trẻ CLB bóng đá Hà Nội để thay thế cho ông Hoàng Văn Phúc (người đang giữ chức GĐKT tại CLB).

Ông Nguyễn Giang Đông không phải cái tên xa lạ với người hâm mộ, ông từng giữ chức Chủ tịch CLB Sài Gòn ở giai đoạn 2013-2017. Đến năm 2018, ông thôi nắm quyền tại CLB Sài Gòn và không tham gia hoạt động bóng đá nào trong suốt 3 năm qua.

Không ít trụ cột của CLB Hà Nội ở thời điểm này như Đình Trọng, Đức Huy, Quang Hải...từng có cơ hội làm việc với ông Nguyễn Giang Đông thời còn chơi ở hạng Nhất, trước khi đạt những thành công ở V.League cũng như đội tuyển Quốc gia.

rsz_gddttgiangdong

CLB Hà Nội là đội bóng chú trọng việc đào tạo trẻ, chính vì thế, bổ nhiệm một người có tài năng, kinh nghiệm lên nắm quyền tại trung tâm đào tạo trẻ của CLB là nước đi đúng đắn của BLĐ để đảm bảo thành tích lâu dài cho đội bóng.

Không chỉ là một Chủ tịch có tâm, ông Giang Đông còn là một "đại gia" có tiếng ở Hà Nội nhờ việc kinh doanh ô tô, xe máy và phụ tùng. CLB Sài Gòn cũng là đội bóng đầu tiên ở Việt Nam phát hành cổ phiếu ra công chúng. Tiếc rằng kế hoạch của ông tại Sài Gòn FC chưa hoàn thiện, ông đã rời đội bóng này để dành thời gian cho gia đình.

Tân Giám đốc trung tâm đào tạo trẻ CLB bóng đá Hà Nội có hai người con rể đang thi đấu tại Hà Nội FC, đó là Văn Quyết và Duy Mạnh. Văn Quyết làm đám cưới với con cả Huyền My của ông Giang Đông năm 2015 và 5 năm sau, Duy Mạnh làm lễ kết hôn với Quỳnh Anh - con út của vị doanh nhân thành đạt này.

Dự kiến, công việc của ông Giang Đông tại vị trí mới sẽ bắt đầu từ tháng 5 này và người hâm mộ hy vọng sẽ có thêm những bước đột phá và thành tích vang dội trong công tác đào tạo trẻ thời gian tới.

Công Phượng có thể bị phạt nặng vì hành động không đẹp

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn giang đông clb hà nội văn quyết duy mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT