Quảng cáo

Công Phượng có thể bị phạt nặng vì hành động không đẹp

Thứ hai, 03/05/2021 12:42 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng đã ném chai nước và tỏ thái độ khó chịu khi bị trọng tài Nguyễn Viết Duẩn rút thẻ vàng cảnh cáo ở trận đấu giữa HAGL và Bình Dương.

Ở trận đấu giữa HAGL và Bình Dương, Công Phượng có tình huống cao chân với một cầu thủ của đội bạn. Trọng tài Nguyễn Viết Duẩn sau đó đã không ngần ngại rút thẻ vàng cảnh cáo Công Phượng. Tiền đạo của HAGL phản ứng lại bằng việc ném ngược chai nước và bỏ đi khi trọng tài Viết Duẩn ghi tên mình vào tấm thẻ ghi chú.

Với thái độ này, tiền đạo của HAGL bị trọng tài Duẩn kêu lại để nhắc nhở. Nếu trọng tài Viết Duẩn nghiêm khắc hơn, Công Phượng đã phải nhận thêm một thẻ vàng.

Đây là hành động có thể xem là xấu xí của Công Phượng. Nên nhớ, ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào vòng loại World Cup 2022. Công Phượng cần nghiêm túc xem lại phản ứng của mình ở trận đấu này và rút kinh nghiệm.

Theo thông tin của chúng tôi từ Ban kỷ luật VFF, tình huống phản ứng không đẹp này của tiền đạo HAGL chắc chắn sẽ được xem xét rằng có nên đưa ra án phạt nguội hay không.

cong-phuong-1a
Công Phượng ném chai nước ngược và tỏ thái độ với trọng tài chính.

Bên cạnh tình huống này của Công Phượng, pha chỉ tay vào mặt trọng tài của Hoàng Đức (Viettel) trong trận gặp Đà Nẵng tối qua cũng nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt nguội.

"Các cầu thủ, HLV chỉ trích trọng tài, Ban tổ chức giải hay VFF mà không theo đúng quy định, làm hủy hoại hình ảnh giải đấu cũng sẽ bị phạt nặng.

Theo quy chế, chỉ đội trưởng được ý kiến với các trọng tài. Hiện nay, ở Việt Nam, một số các cầu thủ không có chức phận cũng lao vào phản ứng. Các trọng tài sẽ rút thẻ phạt đối với những trường hợp này.

Và sau trận, trọng tài có thể làm thêm báo cáo về hành vi không đúng mực của cầu thủ, để Ban kỷ luật VFF phạt nguội", tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam - Lê Hoài Anh từng chia sẻ.

Với thẻ vàng này, đây cũng là thẻ vàng thứ 3 mà Công Phượng nhận tại V.League mùa này. Như vậy, Phượng sẽ phải vắng mặt ở trận đấu tiếp theo của HAGL.

Đó cũng là trận đấu mà HAGL làm khách trên sân của Quảng Ninh ở lượt cuối giai đoạn 1 V.League 2021.

Bầu Hiển thay HLV Lê Huỳnh Đức, mời cựu HLV ĐT Việt Nam dẫn dắt Đà Nẵng

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL Kiatisak Nguyễn Viết Duẩn V.League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT