Quảng cáo

Tiền đạo CLB Hà Nội: 'Chiến thắng này rất quan trọng'

Thứ hai, 03/05/2021 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Bruno Cunha đã có bàn thắng vào lưới CLB Sài Gòn mang về thắng lợi cho CLB Hà Nội ở vòng 12 V.League, một chiến thắng rất quan trọng với đội bóng này.

Highlights Hà Nội vs Sài Gòn (Nguồn: Next sports)

Trả lời phỏng vấn sau khi trận đấu với CLB Sài Gòn khép lại, tiền đạo mang áo số 37 chia sẻ: "Đây quả thực là  một chiến thắng rất quan trọng với chúng tôi. Nó đem đến cho chúng tôi động lực rất lớn và sự giải tỏa tinh thần giúp chúng tôi tiếp tục với mục tiêu sắp tới của giải đấu".

Chiến thắng trước Sài Gòn FC cũng là trận thắng đầu tiên của CLB Hà Nội dưới thời của tân HLV Park Choong Kyun. Hiện tại, Hà Nội FC đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng V.League với 16 điểm, ít hơn 1 điểm so với vị trí thứ 6 của Bình Dương và đội bóng này vẫn còn hi vọng lọt vào top 6 đội dẫn đầu.

181308411_5640217115989197_4271240823571737823_n
Hai ngoại binh tỏa sáng mang về chiến thắng quan trọng cho Hà Nội FC

Về phía cá nhân Bruno, bàn thắng vào lưới CLB Sài Gòn cũng có ý nghĩa lớn với cầu thủ mang áo số 37 khi tiền đạo này đã trải qua thời gian dài điều trị chấn thương dây chằng gặp phải hồi tháng 3.

"Sau một thời gian khá dài không được thi đấu vì gặp phải chấn thương thì bàn thắng hôm nay với tôi rất đặc biệt. Mặc dù chưa hoàn toàn lấy lại được phong độ tuy nhiên ghi được bàn thắng này giúp tôi cảm thấy rất thoải mái tinh thần và có động lực để ngày càng nỗ lực hơn", Bruno chia sẻ.

Bàn thắng vào lưới Sài Gòn FC mới là bàn thắng thứ ba của Bruno ở mùa giải năm nay. Tiền đạo này ghi hai bàn thắng vào lưới CLB Thanh Hóa ở vòng 4 trước khi gặp chấn thương và mới chỉ trở lại kể từ vòng 10 vừa qua.

Ở vòng đấu thứ 13, CLB Hà Nội sẽ chạm trán SLNA trên sân Vinh và nếu không thể giành chiến thắng, đội bóng của HLV Park Choong Kyun sẽ hết cửa vào top 6 và rơi xuống nhóm đua trụ hạng ở giai đoạn 2.

Mục tiêu top 6 vẫn khả dĩ với Hà Nội FC?

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội hà nội fc v.league sài gòn hà nội vs sài gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT