Quảng cáo

Báo Thái: 'Đặng Văn Lâm là thần may mắn của Cerezo Osaka'

Thứ hai, 19/04/2021 20:51 PM (GMT+7)
A A+

Cerezo Osaka cắt mạch toàn hòa và thua trong ngày Đặng Văn Lâm ra mắt đội bóng Nhật Bản hôm 18/4.

Mới đây, tờ MGROnline của Thái Lan đã gọi Đặng Văn Lâm là "thần may mắn" của CLB Cerezo Osaka khi đội bóng này đã cắt được mạch toàn hòa và thua ngay sau khi ra mắt thủ thành số 1 ĐTQG Việt Nam.

Cerezo Osaka tổ chức màn ra mắt thủ môn Đặng Văn Lâm và ngoại binh Adam Taggart ở giờ nghỉ giữa hiệp trận gặp CLB Urawa Reds. Dù không thi đấu nhưng thủ thành Việt Nam vẫn được xem là "thần may mắn" khi đội nhà có chiến thắng 1-0 để thu về 3 điểm trọn vẹn trước đối thủ mạnh ở J.League là Urawa Reds.

"Xin chào mọi người. Tôi là thủ môn Đặng Văn Lâm đến từ Việt Nam. Đây là lần đầu tiên tôi đặt chân tới Nhật Bản. Tôi hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ các bạn. Tôi sẽ cống hiến hết khả năng của mình cho CLB", Văn Lâm chia sẻ trong buổi ra mắt CLB mới.

Lam
Đặng Văn Lâm ra mắt CLB Cerezo Osaka.

Việc Đặng Văn Lâm chào sân CLB Cerezo Osaka nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông Thái Lan, tờ Thairath nhận định cựu thủ môn Muangthong United có thể cạnh tranh suất bắt chính với thủ thành Kim Jin Hyeon.

"Sau thời gian cách ly, thủ thành 27 tuổi mang hai dòng máu Việt - Nga đã có màn ra mắt Cerezo Osaka. Văn Lâm được trao chiếc áo số một, nhưng anh sẽ phải cố gắng rất nhiều để cạnh tranh vị trí thủ môn bắt chính từ Kim Jin Hyeon, tuyển thủ Hàn Quốc"Thairath nhận định.

Rời xa sân cỏ hơn 2 tháng, Văn Lâm chắc chắn đã chuẩn bị sẵn sàng để cạnh tranh suất bắt chính ở trận Cerezo Osaka gặp Gamba Osaka ngày 2/5.

Chuyên gia châu Âu: 'V.League đang có thứ mà cả thế giới thèm khát'

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Cerezo Osaka J.League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT