Quảng cáo

Nóng: Đặng Văn Lâm có mặt ở Việt Nam thăm Hùng Dũng

Thứ bảy, 27/03/2021 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn số 1 của ĐTQG Việt Nam - Đặng Văn Lâm bất ngờ có mặt ở TP. Hồ Chí Minh để thăm Hùng Dũng.

Toàn cảnh pha bóng dẫn đến chấn thương gãy chân của Hùng Dũng (nguồn: Next Sports)

Sáng ngày 27/03, thủ môn Đặng Văn Lâm khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải bức hình chụp cùng với tiền vệ Đỗ Hùng Dũng trong một bức hình chụp cùng với Đỗ Hùng Dũng bên cạnh lời chúc cầu thủ này sớm trở lại.

Bức ảnh nhanh chóng gây bão mạng xã hội bởi theo những thông tin, thời điểm hiện tại Văn Lâm đang chuẩn bị cho tới Cezero Osaka thi đấu. Tuy nhiên, sau cùng thủ thành số 1 của ĐTQG Việt Nam lại bất ngờ trở lại thành phố Hồ Chí Minh để thăm đồng đội của mình vừa bị dính chấn thương nặng sau trận đối đầu với đội bóng của HLV Mano Polking ở vòng 5 V-League 2021.

Thông tin này đã được vợ của Đỗ Hùng Dũng xác nhận. Triệu Mộc Trinh khẳng định: "Mọi người ơi, Văn Lâm mới từ khu cách ly 2 tuần về. Nay được ra là vào năm anh Dũng luôn. Thấy nhiều người bình luận không đúng, khổ thân anh ấy".

Đỗ Hùng Dũng vừa trải qua cuộc phẫu thuật sáng ngày 24/03 và dự kiến sẽ phải mất ít nhất 6 tháng mới có thể trở lại. Đây rõ ràng cơn đau đầu của HLV Park Hang Seo trong bối cảnh vòng loại World Cup 2022 đang tới rất gần.

Trong khi đó, Đăng Văn Lâm cũng chưa thể ra sân trong vòng 3 tháng gần nhất. Cầu thủ Việt kiều này vướng những lùm xùm với đội bóng chủ quản Muangthong United và sau đó anh quyết định chấm dứt hợp đồng để chuyển tới đội bóng đang chơi ở J-League 1 - Cezero Osaka. Thế nhưng do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, Văn Lâm vẫn chưa thể có mặt ở Nhật Bản và bị mắc kẹt tại Thái Lan.

Ảnh 1
Văn Lâm chụp ảnh cùng Đỗ Hùng Dũng.

Theo những thông tin chúng tôi có được, ngày 02/04, Văn Lâm sẽ chính thức có mặt tại Nhật để hội quân cùng với Cezero Osaka. Sau đó, vào đầu tháng 6 anh sẽ bay thẳng tới UAE để cùng tuyển Việt Nam chinh phục những mục tiêu của vòng loại World Cup.

Thiếu Son Heung Min, Hàn Quốc thua đậm đội bóng số 1 châu Á

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Đỗ Hùng Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo