Quảng cáo

Báo Hàn Quốc ngợi ca Park Hang Seo vì một hành động đặc biệt

Thứ bảy, 27/03/2021 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Tờ MT của Hàn Quốc đã không tiếc lời ca ngợi HLV Park Hang Seo vì những hành động mà ông làm với tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Toàn cảnh pha bóng dẫn đến chấn thương gãy chân của Hùng Dũng (nguồn: Next Sports)

Ở vòng 5 V-League 2021, Hùng Dũng bất ngờ gặp phải một chấn thương kinh hoàng sau pha vào bóng bằng cả hai chân đầy thô bạo của Nguyễn Hoàng Thịnh. Dự khán trận đấu ngày hôm đó trên sân Thống Nhất, HLV Park Hang Seo đã ngay lập tức xuống bên cạnh cậu học trò cưng lo lắng. Ngay trong đêm, thuyền trưởng người Hàn Quốc đã vào bệnh viện để hỏi thăm sức khỏe của cầu thủ này.

Sau khi dự khán trận đấu giữa Bình Dương và Sài Gòn FC, HLV Park Hang Seo đã lập tức quay trở lại TP. Hồ Chí Minh để vào bệnh viện Vạn Hạnh thăm hỏi Hùng Dũng khi cầu thủ này vừa hoàn thành ca phẫu thuật.

Hành động này của HLV trưởng ĐTQG Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với giới truyền thông Hàn Quốc. Tờ báo uy tín MT News của Hàn Quốc đã có bài đăng khen ngợi Park Hang Seo: "Khi cầu thủ con cưng của mình bị thương nặng trong trận đấu, HLV Park Hang Seo đã ngay lập tức xuống sân vận động để kiểm tra vết thương và sau khi phẫu thuật, ông Park đã đích thân đến thăm và trao cho anh ấy một bức thư tay.

Việc HLV trưởng của ĐTQG tới xem trận đấu để kiểm tra các cầu thủ là chuyện thường, nhưng rất hiếm khi một HLV trực tiếp vào sân kiểm tra khi một cầu thủ bị chấn thương như lần này. Cũng chính vì lý do đó mà nét mặt và hành động của Park thường bị bắt gặp trên các màn hình phát sóng địa phương ngay sau khi Đỗ Hùng Dũng bị thương. 

Khi Đỗ Hùng Dũng được đưa đến bệnh viện, ông Park ngay lập tức theo anh ta đến bệnh viện, và một ngày sau khi Hùng Dũng phẫu thuật xong, ông đã đích thân đến thăm và an ủi anh ta. Ngoài ra, ông ấy còn viết một bức thư tay bằng tiếng Việt để gửi đến học trò của mình".

Ảnh 1
HLV Park Hang Seo tới thăm cậu học trò cưng Hùng Dũng sau ca phẫu thuật.

Việc thiếu vắng Hùng Dũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới ĐTQG Việt Nam trong hành trình giành lấy tấm vé tham dự vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. HLV Park Hang Seo sẽ phải đau đầu để tìm ra phương án thay thế cầu thủ đang thuộc biên chế của Hà Nội FC.

ĐTQG Việt Nam gặp khủng hoảng lực lượng trước trận đối đầu Indonesia

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Đỗ Hùng Dũng ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT