Quảng cáo

Đối thủ Văn Lâm nhận tin vui trước trận đấu của Cerezo Osaka

Thứ ba, 16/03/2021 20:56 PM (GMT+7)
A A+

Kim Jin Hyeon có tên trong danh sách tập trung đội tuyển Hàn Quốc cuối tháng này.

Tài năng của Kim Ji Hyeon

Cuối tháng 3, các CLB sẽ tạm nghỉ để nhường sân chơi cho các ĐTQG dịp FIFA Days. ĐT Hàn Quốc sẽ có trận đấu giao hữu với Nhật Bản nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 tháng 6 tới.

HLV Paulo Bento cũng đã công bố danh sách tập trung đội tuyển Hàn Quốc. Đáng chú ý, trong số các thủ môn của đội bóng Xứ sở kim chi, xuất hiện cái tên Kim Jin Hyeon - cầu thủ thuộc biên chế Cerezo Osaka. Đây là lần đầu tiên kể từ sau Asian Cup 2019, Kim có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển quốc gia.

Trước đó, anh là nhân vật thường xuyên góp mặt ở đội tuyển từ năm 2011. Cho đến lần cuối dự Asian Cup 2019 cùng ĐT Hàn Quốc, Kim có 17 lần ra sân. Ở đợt tập trung này, HLV Bento gọi 24 cầu thủ, trong đó có rất nhiều người trở về từ châu Âu. Những cái tên nổi bật như Son Heung Min, Hwang Hee Chan, Lee Kang In dĩ nhiên không thể thiếu.

Đối thủ Văn Lâm nhận tin vui trước trận đấu của Cerezo Osaka Ảnh 1
Kim Jin Hyeon có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Hàn Quốc

Kim Jin Hyeon sẽ cạnh tranh suất bắt chính với 2 thủ môn Kim Seung Gyu và Jo Hyeon Woo. Hai cái tên này lần lượt thi đấu tại Nhật Bản và Hàn Quốc, đều chiếm suất bắt chính nhiều năm qua. Đây sẽ là thử thách lớn với Kim Jin Hyeon.

Hiện nay, Kim cũng đang là thủ thành số 1 của Cerezo Osaka. Đội bóng Nhật Bản đã chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm nhằm tăng cường sức cạnh tranh trong khung gỗ với Kim. Nhưng Đặng Văn Lâm vẫn đang mắc kẹt tại Thái Lan do chưa xin được giấy phép nhập cảnh.

Qua 5 vòng đầu tiên, Kim Jin Hyeon bắt trọn vẹn và giúp đội nhà giành 3 chiến thắng. Sự khởi đầu tương đối ấn tượng này giúp Cerezo Osaka chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng J-League.

BLV Thái Lan 'không thể tin nổi' pha cứu thua ngoạn mục của Văn Lâm

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kim jin hyeon văn lâm cerezo osaka hàn quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT