Quảng cáo

CĐV Cerezo 'vái lạy', cầu nguyện để Đặng Văn Lâm được thi đấu

Chủ nhật, 14/03/2021 07:55 AM (GMT+7)
A A+

CĐV Nhật Bản đang ngóng trong từng ngày để được "mục sở thị" Đặng Văn Lâm.

Mới đây trên kênh youtube cá nhân của Vlogger người Nhật - Inoue Keiichi đã đăng tải một clip rất thú vị liên quan đến Đặng Văn Lâm và CLB Cerezo Osaka. Cụ thể, Inoue đã có chuyến đi tới đại bản doanh của đội Cerezo Osaka - SVĐ Sakai để phỏng vấn các CĐV của đội bóng này về trường hợp của thủ môn tân binh Đặng Văn Lâm.

Qua đoạn video này, chúng ta có thể thấy được Đặng Văn Lâm đang được săn đón như thế nào ở Nhật Bản. Các CĐV của đội bóng J.League đang rất háo hức để được "mục sở thị" chàng thủ môn ĐTQG Việt Nam.

"Chúng tôi đang chờ đợi từng ngày để được chứng kiến Đặng Văn Lâm thi đấu. Hi vọng anh ấy sẽ cống hiến hết mình cho CLB Cerezo Osaka", hai CĐV nữ chia sẻ.

"Tôi rất là mong mỏi về Đặng Văn Lâm. Tôi đặt niềm tin rất nhiều về anh ấy", một CĐV khác chia sẻ.

Thậm chí, trong một phân cảnh nhỏ thì Vlogger Inoue Keiichi còn chắp tay "cầu nguyện" và gửi lời nhắn đến HLV CLB Cerezo Osaka là ông Levir Culpi rằng hãy tin tưởng và cho Đặng Văn Lâm ra sân thường xuyên

Ảnh 1
CĐV Nhật Bản "năn nỉ" HLV Levir hãy tin tưởng Đặng Văn Lâm.

J.League 1 đã diễn ra được vài vòng đấu, tuy nhiên, nhiều ngoại binh bao gồm cả Văn Lâm vẫn chưa thể đến Nhật Bản hội quân vì lệnh cấm nhập cảnh của chính phủ nước này nhằm phòng tránh dịch Covid-19. 

Chia sẻ với chúng tôi, người đại diện Grushin của Đặng Văn Lâm cho rằng tình hình hiện tại là quá khó để cựu thủ môn Muangthong United có thể sớm sang Nhật. Chưa biết đến bao giờ, thủ môn ĐTQG Việt Nam mới có thể hội quân cùng CLB Cerezo Osaka.

HLV Chung Hae Seong: 'Coi thường Indonesia sẽ khiến ông Park ôm hận'

Kiatisak và bầu Đức 'mâu thuẫn' lớn, HAGL sẽ đi về đâu?

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn lâm cerezo osaka clb nhật bản j.league 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT