Quảng cáo

VFF tuyên bố hỗ trợ tối đa để HLV Park làm nên lịch sử cho BĐVN

Chủ nhật, 14/03/2021 07:36 AM (GMT+7)
A A+

VFF cho rằng sẽ hỗ trợ tối đa đội tuyển Việt Nam với mục tiêu lịch sử là đoạt vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Để có thể có sự chuẩn bị tốt nhất cho ĐTQG Việt Nam tại VL World Cup 2022 diễn ra tại UAE vào tháng 6 tới đây, HLV Park Hang Seo đã  chủ động đề nghị Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) bố trí cho đội tuyển Việt Nam tập huấn tại một quốc gia có thời tiết tương đồng như UAE.

Chia sẻ với báo Thanh niên về lời đề xuất thiết thực của HLV Park, ông Trần Quốc Tuấn – Phó chủ tịch VFF, Trưởng Ban thi đấu AFC cho biết:

“Tuần sau, Ban tổng thư ký VFF và Ban huấn luyện đội tuyển sẽ có cuộc làm việc thứ 2 để bàn kỹ về kế hoạch chuẩn bị. Tôi sẽ chỉ đạo Ban tổng thư ký làm việc với bộ phận đối ngoại của VFF nhằm tìm ra phương án tối ưu cho sự chuẩn bị này. Khi dịch bệnh còn phức tạp trên toàn thế giới thì việc tìm một địa điểm tập huấn trở nên rất khó khăn. Vì thế cần hết sức thận trọng.

VFF sẽ hỗ trợ tối đa đội tuyển Việt Nam với mục tiêu lịch sử là đoạt vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3”. VFF và ông Park cũng sẽ có cuộc họp khác để bàn thêm về vấn đề này.

Ảnh 1
Đề nghị đi tập huấn ở một quốc gia có điều kiện khí hậu giống với UAE của ông Park khó có thể thực hiện.

“Sở dĩ AFC lấy UAE làm nơi tổ chức vì nước này thể hiện được sự nỗ lực cao độ nhằm đáp ứng được tối ưu các điều kiện về công tác y tế, công tác tổ chức, cơ sở vật chất...Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 phức tạp, UAE cam kết cung cấp điều kiện tốt nhất để các đội đảm bảo được chuyên môn.

Sẽ có sân tập riêng, có khách sạn riêng cho từng đội tuyển tham dự bảng G, trong đó có tuyển Việt Nam. Đặc biệt, yêu cầu y tế của họ cũng sẽ linh hoạt, phù hợp cho các đội tuyển khi đến đây thi đấu. Có thể điều kiện cách ly không quá ngặt nghèo”, ông Trần Quốc Tuấn nói thêm.

Hiện tại, ĐTQG Việt Nam đang đứng nhất bảng G VL thứ 2 World Cup 2022 với 11 điểm. Chúng ta hoàn toàn có thể tin vào một cơ hội đi tiếp nếu như có kết quả tốt ở những trận đấu còn lại.

HLV Chung Hae Seong: 'Coi thường Indonesia sẽ khiến ông Park ôm hận'

Kiatisak và bầu Đức 'mâu thuẫn' lớn, HAGL sẽ đi về đâu?

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTVN HLV Park Hang Seo ĐTQG Việt Nam LĐBĐ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT