Quảng cáo

Cerezo Osaka thắng trận nhưng vẫn 'nhớ' Văn Lâm

Thứ tư, 10/03/2021 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Cerezo Osaka đã có chiến thắng cực kỳ khó khăn trước đối thủ Shimizu S-Pulse ở vòng 4 J.League 2021.

VIDEO: Văn Toàn 'xé gió' ghi bàn trong buổi tập của HAGL. Nguồn: Youtube CLB

Với 3 điểm sau 3 lượt trận là một kết quả được xem là không tương xứng với thực lực cũng như mức độ đầu tư của lãnh đạo Cerezo Osaka trước khi mùa giải J.League 1 2021. Vì lý do này, đội chủ sân Sakai quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là Shimizu S-Pulse ở vòng 4.

Quyết tâm là vậy, tuy nhiên ngay ở phút thứ 5 thì thủ môn Kim Jin Hyeon phải vào lưới nhặt bóng ở pha dứt điểm đầu tiên của Shimizu S-Pulse. Ở tình huống này, thủ môn đội chủ nhà đã chơi không thực sự tốt.

Ngay sau bàn thua, các cầu thủ Cerezo Osaka bừng tỉnh. Họ chơi bóng chủ động và mạch lạc hơn trước đối thủ. Chính điều này đã giúp đội chủ sân Sakai có được bàn gỡ do công của trung vệ Ryuya Nishio.

Tiếp đà thăng hoa, Cerezo Osaka nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 80 trước Shimizu S-Pulse sau tình huống làm bàn của tiền vệ Hiroshi Kiyotake. Qua đó kết thúc trận đấu với trận thắng trước đối thủ.

Trực tiếp Cerezo Osaka vs Shimizu: Chủ nhà gặp khó vì thiếu Văn Lâm? Ảnh 1
Cerezo Osaka thắng trận 2-1 tại vòng 4 J.League.

Dù thắng trận tuy nhiên CLB Cerezo Osaka vẫn còn quá nhiều điều phải làm trước khi nghĩ đến các mục tiêu xa hơn tại J.League. Nhất là ở hàng phòng ngự, khi mà các trung vệ hay thậm chí là thủ môn Kim Jin Hyeon cũng chưa đem lại sự an tâm nhất định. 

Có lẽ, đội chủ sân Sakai đang rất mong chờ ngày mà Văn Lâm hay các tân binh của họ có thể hội quân. Tuy nhiên, Văn Lâm, Tiago Pagnussat và A. Taggart đều chưa thể đến Nhật Bản do những hạn chế nhập cảnh đối với người nước ngoài của Chính phủ Nhật Bản để ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh COVID-19.

HLV Chung Hae Seong: 'Coi thường Indonesia sẽ khiến ông Park ôm hận'

Kiatisak và bầu Đức 'mâu thuẫn' lớn, HAGL sẽ đi về đâu?

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bóng đá hôm nay kết quả cerezo osaka đội văn lâm kết quả của đội văn lâm kết quả j.league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT