Quảng cáo

Cerezo Osaka 'đau đầu' vì Đặng Văn Lâm mắc kẹt ở Thái Lan

Thứ năm, 04/03/2021 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ phải chờ tới ngày 21/3 mới có thể tới Nhật Bản hội quân cùng CLB Cerezo Osaka.

Theo thông tin trước đó chúng tôi đã đưa tin, Văn Lâm sẽ có mặt ở Nhật Bản vào ngày 7/3, ngay sau khi lệnh cấm nhập cảnh ở nước này kết thúc. Tuy vậy, trước tình cảnh dịch Covid-19 vẫn còn đang rất phức tạp thì Chính phủ Nhật Bản đang cân nhắc tăng thời hạn lệnh cấm nhập cảnh, mục đích là để ngăn sự gia tăng nguồn dịch.

Với thông tin này, Đặng Văn Lâm và CLB Cerezo Osaka đang lo lắng hơn bao giờ hết. Bởi lẽ, kể từ khi chính thức trở thành thành viên của CLB đang chơi ở J.League 1 thì thủ môn Việt kiều vẫn chưa thể rời khỏi Thái Lan để ra mắt đội bóng mới. 

Trao đổi với chúng tôi, người đại diện của thủ môn ĐTVN là Andrey Grushin thậm chí còn cho rằng anh chưa biết khi nào thân chủ mình có thể tới Nhật Bản hội quân cùng Cerezo Osaka.

"Tôi không biết khi nào anh ấy sẽ tới Nhật Bản. Điều này phụ thuộc hoàn toàn vào Chính phủ nước bạn và tình hình dịch bệnh", người đại diện Văn Lâm - Andrey Grushin chia sẻ.

Ảnh 1
Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể tới Nhật Bản.

Theo thông tin mới nhất, Bộ Y tế Nhật Bản đã đề xuất cấm nhập cảnh thêm hai tuần để tăng cường công tác phòng chống đại dịch Covid-19. 

Nếu có thể tới Nhật Bản vào 21/3, Đặng Văn Lâm cũng chưa thể tập luyện cùng đội bóng mới, bởi anh phải thực hiện cách ly 10 ngày. Như vậy, nếu mọi việc suôn sẻ, Đặng Văn Lâm sẽ có thể bắt đầu thi đấu vào tháng 4, khi đó J.League 1 đã trôi qua được 6 vòng. 

Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là một mất mát cực lớn với CLB Cerezo Osaka về cả mặt lực lượng lẫn kinh tế. Bởi lẽ, CLB này được cho là đã tốn một số tiền không nhỏ để đưa Văn Lâm về từ Muangthong United.

CLB của tỉ phú Việt Nam thống trị giải châu Âu

HLV Chung Hae-seong: 'Sẽ có người tài giỏi thay ông Park'

VIDEO: Tài năng của Văn Toàn khiến đội bóng cũ Alaba không thể ngồi yên. Nguồn: Next Media
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm CLB Cerezo Osaka CLB Muangthong United J.League 1.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT