Quảng cáo

HLV Cerezo Osaka chỉ ra vấn đề của Văn Lâm

Thứ tư, 07/04/2021 09:17 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Cerezo Osaka đánh giá những bất lợi mà Văn Lâm và dàn tân binh gặp phải khi tập trung muộn.

Văn Lâm cứu 3 bàn thua chỉ trong 4 giây - nguồn: One Play

Cerezo Osaka bước vào mùa giải mới năm nay với công cuộc mua sắm khá rầm rộ. Họ đặt mục tiêu cao hơn ở J-League sau khi đã về thứ tư mùa trước. 

Văn Lâm sẽ là một trong ba ngoại binh của Cerezo Osaka mùa này, bên cạnh Adam Taggard và Tiago. Do dịch Covid-19 nên những cầu thủ này không thể hội quân cùng đội bóng mới trước mùa giải. 

Theo HLV trưởng Levir Culpi thì đây là bất lợi của Văn Lâm cũng như các ngoại binh trong việc cạnh tranh suất đá chính.

"Các cầu thủ ngoại chưa đến Osaka nên tôi chưa thể gặp họ trực tiếp. Khá đáng tiếc nhưng tôi tin họ đang rất hạnh phúc vì đã có mặt tại Nhật Bản.

Tôi nghĩ rằng, Văn Lâm, Taggard và Tiago sẽ có sự khác biệt về mặt thể chất so với các cầu thủ đã bắt đầu mùa giải đúng thời điểm và chơi nhiều trận hơn. Họ phải cạnh tranh với cả đội, tôi rất mong sớm được gặp họ".

levir-culpi-treinador-do-atletico-mg-1550174522477_v2_1920x1232

Văn Lâm đã có mặt tại Nhật Bản hôm 2/4. Anh được đưa đi cách ly tại làng VĐV J-League. Sau ngày 16/4, Văn Lâm sẽ hội quân với đội bóng mới. Đặt chân đến Nhật Bản, Văn Lâm cho biết: 

"Mặc dù đã không tập luyện cùng đôị bóng trong hai tháng qua, tôi vẫn dành thời gian một mình tập luyện và kết hợp với HLV riêng để duy trì phong độ", Văn Lâm nói thêm về sự chuẩn bị trong thời gian qua.

Cerezo Osaka vừa thua 0-1 trước Yokohama và nhiều khả sẽ mất vị trí thứ ba khi đã thi đấu nhiều hơn các đội xếp sau 2 trận.

BLV Thái Lan 'không thể tin nổi' pha cứu thua ngoạn mục của Văn Lâm

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn lâm cerezo osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT