Quảng cáo

Bruno Catanhede lần đầu 'tịt ngòi' trước Hoàng Anh Gia Lai

Thứ hai, 19/04/2021 13:44 PM (GMT+7)
A A+

Kể từ khi chuyển đến V.League, Bruno Catanhede đã liên tục ghi bàn vào lưới HAGL mỗi lần cầu thủ này ra sân, cho đến chuyến làm khách của CLB Hà Nội trên sân Pleiku chiều 18/4 vừa qua

Năm 2019, Bruno được CLB Viettel chiêu mộ và đăng kí thi đấu ở giai đoạn lượt về. Ở mùa giải đó, cầu thủ người Brazil có một bàn thắng vào lưới Hoàng Anh Gia Lai trong chiến thắng 3-2 của đội bóng áo đỏ.

Ở mùa giải tiếp theo, cầu thủ sinh năm 1993 tiếp tục là "hung thần" với mảnh lưới HAGL với 3 bàn thắng vào lưới đội bóng phố Núi sau hai lượt trận ở mùa giải 2020.

Viettel-HAGL-2020-08
Bruno ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới HAGL tại V.League 2020. Ảnh: VPF

Sau chức vô địch V.League cùng Viettel năm 2020, Bruno chuyển tới CLB Hà Nội và trong trận đấu trước CLB Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 10, cầu thủ mang áo số 37 được HLV Hoàng Văn Phúc tung vào sân ở phút thứ 75 với mong muốn tìm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, hàng thủ đội chủ nhà đã có trận đấu rất chắc chắn, chấm dứt chuỗi ghi bàn vào lưới HAGL của Bruno.

Sau 10 trận đấu, Hoàng Anh Gia Lai đang có 25 điểm và vững vàng ở ngôi đầu trên bảng xếp hạng (hơn 3 điểm so với đội xếp thứ 2 là Viettel). Hàng thủ của HAGL cũng mới chỉ nhận 6 bàn thua với 6 trận giữ sạch lưới - hàng thủ tốt nhất tại V.League ở thời điểm này.

Kết quả đó cũng chính thức giúp đội bóng phố Núi trụ hạng ở mùa giải năm nay, nhưng rõ ràng là mục tiêu của HLV Kiatisak và học trò không chỉ dừng lại ở việc trụ lại V.League.

Bruno Catanhede lần đầu 'tịt ngòi' trước Hoàng Anh Gia Lai 37998
Bruno miệt mài tập luyện trong màu áo mới. Ảnh: Hanoi Football Club

Về phía Bruno, tiền đạo này chưa thể lấy lại phong độ của mình như thời điểm còn chơi cho Viettel khi số 37 của CLB Hà Nội mới có 2 bàn thắng cho đội bóng áo tím. Ngay ở mùa giải đầu tiên (chính xác là nửa sau mùa giải 2019), tiền đạo người Brazil đã có 15 lần ghi bàn và "ẵm" luôn danh hiệu vua phá lưới.

Ở mùa giải sau đó, cầu thủ này ghi được 8 bàn cho Viettel, một trong số đó là bàn thắng rất quan trọng vào lưới CLB Sài Gòn ở vòng đấu cuối cùng, qua đó chính thức mang về chức vô địch cho đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng. 

Thời gian tới, khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ phải nỗ lực hơn nữa để có thể hòa nhập với lối chơi chung của Hà Nội FC.

Pha ngã trong vòng cấm của Văn Toàn

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bruno hoàng anh gia lai v.league hà nội viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT