Quảng cáo

Malaysia thừa nhận Văn Toàn bị phạm lỗi, nhưng vẫn xem xét khiếu nại Việt Nam

Thứ bảy, 12/06/2021 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một lãnh đạo của LĐBĐ Malaysia đã có những chia sẻ xung quanh tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm Malaysia ở trận đấu ngày 11/6 vừa qua.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Ông Mohd Yusoff Mahadi - Phó Chủ tịch LĐBĐ Malaysia FAM đã có những chia sẻ với tờ Bharian về pha ngã trong vòng cấm của Văn Toàn, tình huống dẫn tới quả penalty cho đội tuyển Việt Nam.

Tình huống đó, Văn Toàn có vẻ như chịu tác động từ Brendan Gan từ phía sau và ngã xuống. Ngay lập tức, trọng tài chính đã chỉ tay vào chấm 11m và Quế Ngọc Hải không mắc sai lầm nào, đánh bại thủ môn Farizal nâng tỉ số lên 2-1 cho ĐTVN.

"Nhiều người nói đó không phải một quả 11m. Với tôi, nếu bạn nhìn Brendan khi trọng tài thổi phạt, anh ấy đã khuỵu xuống. Điều đó với tôi có nghĩa là Brendan đã có tác động còn tác động đó có đủ để phạm lỗi không thì tôi chưa thể bình luận.

Nhưng nhìn phản ứng thất vọng của Brendan sau khi bị thổi phạt, nó cho thấy anh ấy biết mình đã mắc sai lầm.

Chúng tôi vẫn sẽ xem xét tổng thể để xác định có khiếu nại hay không. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ đánh giá. Nếu thấy cần thiết, chúng tôi sẽ gửi khiếu nại", ông Yosoff khẳng định.

LĐBĐ Malaysia lên tiếng về pha ngã của Văn Toàn-53315
Tình huống ngã của Văn Toàn

Trận đấu đã khép lại nhưng những bàn tán xung quanh tình huống đó vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Thậm chí đài truyền hình có tiếng của Malaysia, Astro Arena còn có động thái "tố cáo" tình huống ngã của Văn Toàn lên AFC nhưng đại diện AFC chưa đưa ra bình luận nào.

"Kết quả của trận đấu khiến NHM Malaysia thất vọng vì chúng tôi kỳ vọng vào chiến thắng hoặc ít nhất là 1 trận hòa. Nhưng cuối cùng Malaysia đã bị đánh bại bởi tình huống penalty ở cuối trận", ông Yosoff chia sẻ thêm.

Về phía ĐTVN, thắng lợi rất quan trọng trước Malaysia giúp đội bóng của HLV Park Hang Seo xây chắc ngôi đầu và tràn đầy cơ hội lọt vào vòng loại cuối cùng.

Văn Toàn ấm ức vì bị gọi là 'họ nhà lươn' sau khi kiếm penalty cho ĐTQG Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt malaysia văn toàn đt việt nam vs đt malaysia vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT