Quảng cáo

Báo Thái: 'CĐV chúng ta tan nát khi Việt Nam sắp vào VL cuối World Cup'

Thứ bảy, 12/06/2021 20:03 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Siamsport đăng tải bài viết nói về phản ứng của truyền thông Thái Lan khi chứng kiến Việt Nam đánh bại Malaysia.

HIGHLIGHTS I MALAYSIA 1-2 VIỆT NAM (Next Media)

Chiến thắng sát nút của Việt Nam trước Malaysia giúp thầy trò Park Hang Seo tiến một bước nữa trước cơ hội giành vé vào vòng loại cuối cùng. Tờ Siamsport đã có bài viết phản ánh tiếng nói của NHM đất nước này.

"NHM trên các phương tiện truyền thông đã tan nát khi chứng kiến Việt Nam chuẩn bị lọt vào vòng 12 đội cuối cùng của VL World Cup 2022. Điều này cho thấy Việt Nam đã vượt qua Thái Lan, chúng ta đang sa sút từng ngày".

Trong bài, tác giả nói: "Thời gian gần đây, NHM bóng đá Thái Lan đã bày tỏ ý kiến một cách quá khích trên mạng xã hội về thành tích của ĐT Việt Nam. Trong khi Thái Lan đã bị loại sớm và phải thắng trận đấu cuối với Malaysia để giành vé dự vòng loại Asian Cup".

news202106121259927

"Hầu hết các ý kiến đều tập trung vào trách nhiệm của LĐBĐ Thái Lan. Bên cạnh đó, một người cho rằng bóng đá Thái Lan đang bước vào thời kỳ suy thoái. Việt Nam ở thời hoàng kim là nhờ sự đầu tư bài bản. Đau đớn hơn, điểm số duy nhất của Indonesia ở vòng loại lần này lại đến từ trận gặp Thái Lan. Nếu lại thua Malaysia, ai sẽ là người phải chịu trách nhiệm cho những điều đã xảy ra?".

Kể từ khi HLV Park Hang Seo đến Việt Nam, dải đất hình chữ S đã mang về rất nhiều thành công lớn nhỏ từ khu vực đến châu lục. Trong khi, Thái Lan lại đi xuống khi thất bại ở mọi giải đấu tham dự. Suốt 3 năm qua, bóng đá Thái Lan chưa thắng nổi Việt Nam từ cấp độ U22 đến ĐTQG.

NHM Thái Lan đang rất thất vọng. Làn sóng đòi sa thải HLV Nishino đã được đẩy lên cao trào. Thái Lan sẽ đá trận cuối vòng loại World Cup 2022 với Malaysia ngày 15/6 lúc 23h45. Cùng thời điểm đó, Việt Nam sẽ so tài với UAE.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thái lan việt nam world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT