Quảng cáo

Cầu thủ phạm lỗi với Tuấn Anh lọt vào tầm ngắm của CLB Hàn Quốc?

Thứ hai, 21/06/2021 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Phút 23 trong trận gặp Indonesia, Tuấn Anh bị Pratama Arhan Alif vào bóng bằng gầm giày trong tình huống tranh chấp ở giữa sân.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Mới đây, một vài tờ báo của Indonesia đưa tin, cầu thủ Pratama Arhan Alif đang được CLB Seongnam (Hàn Quốc) để ý. Pratama Arhan đang thuộc biên chế CLB Semarang. Anh được coi là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất của bóng đá Indonesia hiện tại.

Trao đổi với tờ Bola, ông Yoyok Sukawi - Giám đốc điều hành CLB chủ quản của Pratama Arhan cho biết: "Cho đến thời điểm này, chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào.

Tất nhiên, chúng tôi sẽ xem xét trong trường hợp nhận được lời mời của những đội bóng ở nước ngoài trong đó bao gồm cả Hàn Quốc lẫn châu Âu".

Về phần mình, Pratama Arhan cũng thẳng thắn chia sẻ rằng: "Trước mắt, tôi muốn tập trung vào công việc ở CLB sau khi trở về từ đợt tập trung đội tuyển.

Tôi là cầu thủ chuyên nghiệp nên muốn tập trung vào CLB, để học hỏi hơn nữa. Còn điều gì trong tương lai thì hãy để nó xảy ra một cách tự nhiên".

Cầu thủ phạm lỗi thô bạo với Tuấn Anh lọt vào tầm ngắm của CLB Hàn Quốc? 56590
Tình huống Tuấn Anh bị phạm lỗi (Ảnh: LT)

Pratama Arhan sinh năm 2001. Tiền vệ trẻ này được HLV Shin Tae Yong đặt niềm tin ở các cấp độ U19, U22 và cả ĐTQG. Tại giải đấu Menpora Cup 2021, Pratama Arhan giành giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Giới chuyên môn của Indonesia còn nhận định rằng Pratama Arhan chính là một trong những nhân tố được "chọn mặt gửi vàng" cho chiến dịch SEA Games 31 sắp tới.

Về phần Tuấn Anh, anh cho biết mình chưa hoàn toàn hết đau dù chấn thương được chẩn đoán là không quá nghiêm trọng. Tiền vệ sinh năm 1995 vẫn tự tập luyện hồi phục theo sự hướng dẫn của các bác sĩ đội tuyển trong thời gian cách ly theo quy định.

 Báo Indo lớn tiếng cảnh báo đội nhà coi chừng ngôi sao của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pratama Arhan Alif Tuấn Anh Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT