Quảng cáo

Thua xa Việt Nam, người Thái tính nhập tịch cầu thủ

Thứ hai, 21/06/2021 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông và người hâm mộ Thái Lan bày tỏ sự đồng tình về phương án sử dụng cầu thủ nhập tịch ở ĐTQG nước này trong tương lai.

Highlights Việt Nam 2-1 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Thất bại ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khiến ĐT Thái “tụt dốc không phanh” trên BXH FIFA với vị trí thứ 122, kém ĐT Việt Nam tới 30 bậc. Sự đi xuống của đoàn quân HLV Akira Nishino khiến người hâm mộ xứ chùa Vàng thật sự thất vọng.

Mới đây, báo giới Thái Lan bày tỏ quan điểm liệu rằng “Bầy Voi chiến” đã đến lúc phải tăng cường chất lượng đội hình bằng những cầu thủ nhập tịch để mang đến sự khởi sắc. Vấn đề này nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cổ động viên Thái.

Tờ Siamsports vừa có bài viết với tựa đề “Người hâm mộ sẵn sàng ra sân cổ vũ cho các cầu thủ nhập tịch ở đội tuyển quốc gia” với nội dung thể hiện sự đồng tình về phương án sử dụng cầu thủ nhập tịch ở ĐT Thái Lan trong tương lai.

news202106201608840
Tờ Siamsports thể hiện sự ủng hộ của CĐV Thái về việc sử dụng cầu thủ nhập tịch

Tờ báo này viết: “Từ trường hợp của Victor Cardozo, hậu vệ người Brazil của CLB BG Pathum United đã tiết lộ rằng luôn sẵn sàng cho cơ hội khoác áo đội tuyển Thái Lan, nó đã tạo ra một cú hích lớn trong ngành công cuộc bóng đá Thái Lan.

Gần đây, sau khi thông tin được đưa ra, người hâm mộ bóng đá Thái Lan đã bình luận rất nhiều trên mạng về vấn đề này. Hầu hết đều đồng tình và sẵn sàng cổ vũ. Nếu đội tuyển Thái Lan có sự nhập tịch cho những cầu thủ muốn khoác áo ‘Bầy Voi chiến’ trong tương lai thì giấc mơ VCK World Cup sẽ không còn xa.

CĐV Thái Lan cho rằng hầu như tất cả các nước Đông Nam đã bắt đầu nhập quốc tịch, như Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines, thậm chí là UAE – đội bóng từng đánh bại chúng ta ở vòng loại World Cup 2022 cũng đã có nhiều cầu thủ nhập tịch.

Rõ ràng, điều này có thể giúp tăng sức mạnh của đội tuyển, từ việc có cơ hội bị loại ngay từ đầu cho đến khi thành công lọt vào Top 12 đội mạnh nhất”.  

HLV Park xoay sở thế nào với lịch đấu khắc nghiệt của ĐTQG và U23 Việt Nam?

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam Thái Lan vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT