Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng: ‘Bóng đá Việt Nam có thể sức cạnh tranh ở châu lục và thế giới’

Chủ nhật, 20/06/2021 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Bùi Tiến Dũng tin tưởng vào những bước tiến của ĐT Việt Nam sẽ là cơ hội để đủ sức thi đấu tại những đấu trường lớn ở châu lục và thế giới.

Highlights Việt Nam 2-1 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Dưới triều đại của HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam đã gặt hái được những thành công vượt bậc ở các cấp độ đội tuyển. Kỳ tích góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á mới đây thêm một lần khẳng định vị thế của “Những chiến binh Sao Vàng”.

Trong bài phỏng vấn mới đây với LĐBĐ Châu Á (AFC), trung vệ Bùi Tiến Dũng bày tỏ niềm tin vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam những năm qua là bước tiến để cạnh tranh ở những đấu trường lớn ở châu lục và thế giới.

“Bóng đá Việt Nam đang thực sự tiến bộ, đội tuyển quốc gia đã lọt vào vòng cuối cùng của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và chúng tôi đứng thứ 92 trong Bảng xếp hạng FIFA.

a2-1688-1548095946
Trung vệ Bùi Tiến Dũng tin tưởng vào bước tiến của bóng đá Việt Nam

Chúng tôi đang có những bước tiến lớn để cạnh tranh ở đấu trường châu lục và thế giới, và bằng cách làm này, chúng tôi có thể học hỏi nhiều hơn và trở nên mạnh mẽ hơn. Giải đấu quốc nội của chúng tôi cũng đang được cải thiện và tôi hy vọng sẽ có nhiều CLB V.League hơn ở AFC Champions League trong tương lai”.

Sau khi cùng ĐT Việt Nam làm nên kỳ tích tại vòng loại thứ World Cup 2022 khu vực châu Á, Bùi Tiến Dũng cùng 4 tuyển thủ khác là Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Thanh Bình đã di chuyển sang Thái Lan để cùng CLB Viettel chinh chiến tại AFC Champions League.

Đây là lần đầu tiên CLB Viettel có cơ hội được tham dự 1 đấu trường lớn tại châu lục. Đội bóng áo lính sẽ gặp thử thách thực sự ngay trận ra quân khi phải chạm trán nhà ĐKVĐ Ulsan Huyndai vào ngày 26/6 tới đây.

Bùi Tiến Dũng: 'Viettel mong chờ đối đầu nhà vô địch châu Á'

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam bóng đá Việt Nam Bùi Tiến Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo