Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng: 'Viettel mong chờ đối đầu nhà vô địch châu Á'

Chủ nhật, 20/06/2021 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trên trang chủ AFC, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng của CLB Viettel bày tỏ sự háo hức trước trận ra quân tại đấu trường AFC Champions League.

Highlights Việt Nam 2-1 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Ngày 26/6 tới, CLB Viettel sẽ chính thức đại diện Việt Nam tham dự đấu trường châu lục AFC Champions League – giải đấu cao nhất cấp CLB tại châu Á. Đây cũng là lần đầu tiên đội bóng áo lính có cơ hội góp mặt ở sân chơi tầm cỡ này.

Mới đây, trang chủ Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có bài phỏng vấn đội trưởng của CLB Viettel – trung vệ Bùi Tiến Dũng, người vừa cùng ĐT Việt Nam làm nên kỳ tích tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chia sẻ với AFC, tuyển thủ Việt Nam bày tỏ sự háo hức khi được cùng CLB Viettel tham gia AFC Champions League, đặc biệt lại được chạm trán nhà ĐKVĐ Ulsan Hyundai ngay ở trận ra quân:

zozqj9qkwrfbale6wuqv
Trung vệ Bùi Tiến Dũng háo hức cùng CLB Viettel tham dự AFC Champions League

“Đây là một thách thức rất lớn, đặc biệt là ngay ở trận đầu tiên. Tôi rất ấn tượng về chất lượng của Ulsan Hyundai, họ có 5 cầu thủ trong ĐT Hàn Quốc, vì vậy sức mạnh của họ là rõ ràng. Chúng tôi biết mình phải tập trung xuyên suốt nếu muốn ngăn chặn các cầu thủ tấn công của họ.

Tuy nhiên, đối mặt với một đối thủ mạnh như vậy cho chúng tôi rất nhiều quyết tâm. Tôi rất mong đợi một “bài test” như vậy và hy vọng CLB Viettel có thể giành được một kết quả tốt trước các nhà đương kim vô địch”.

Bên cạnh đó, Bùi Tiến Dũng cũng chia sẻ về hành trình góp mặt ở Cúp C1 châu Á của CLB Viettel: “Chúng tôi mới chỉ trở lại V.League được 2 năm và đã giành chức vô địch. Chưa một đội bóng Việt Nam nào làm được điều này trong 10 năm qua.

ulsan-hyundai-16084065791092098714235-crop-16084070092812056925489
CLB Viettel sẽ phải chạm trán nhà ĐKVĐ Ulsan Huyndai ngay trận ra quân

Mỗi khi bước ra sân, chúng tôi đều mang trong mình tinh thần Viettel. Sức mạnh của chúng tôi là sự đoàn kết và kỷ luật, điều đó đã giúp chúng tôi trở lại đỉnh cao của bóng đá Việt Nam. Đó là một chiến thắng cho toàn đội và người hâm mộ tuyệt vời.

Giờ đây, tất cả chúng tôi đều rất háo hức được trở thành một phần của AFC Champions League, không chỉ vì đây là lần đầu tiên chúng tôi có mặt tại đây, mà còn vì chúng tôi đại diện cho cả Việt Nam.

Mục tiêu của chúng tôi là làm tốt nhất có thể trong mỗi trận đấu; chúng tôi muốn đạt được càng nhiều 'lần đầu tiên' càng tốt. Ở cấp độ cá nhân và với tư cách là đội trưởng. Tôi muốn giữ hàng phòng ngự của chúng tôi chắc chắn, giữ sạch lưới nhiều nhất có thể và tận dụng cơ hội ghi bàn”.

ĐT Việt Nam 'chơi đẹp' số 1 Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Hoàng Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Bùi Tiến Dũng Viettel AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT