Quảng cáo

Báo Indo lớn tiếng cảnh báo đội nhà coi chừng ngôi sao của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 21/06/2021 18:50 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội là một trong hai đại diện của Việt Nam tham dự đấu trường AFC Cup 2021.

VIDEO: Quang Hải xử lý cực đỉnh khiến cầu thủ Indo 'mệt hơn say sóng (nguồn: Next Sports)

Tại AFC Cup, Hà Nội FC sẽ nằm ở bảng G cùng với Boeung Ket (Campuchia), Bali United (Indonesia) và đội thắng trong trận play-off giữa Chanthabouly (Lào) và Kasuka (Brunei).

Truyền thông Indonesia đã có bài viết với tiêu đề "Hà Nội FC là ĐT Việt Nam thu nhỏ và Bali United cần đặc biệt dè chừng cầu thủ này" để nhận định về sức mạnh của đội bóng Thủ đô.

Theo tác giả, mặc dù lịch thi đấu của AFC Cup 2021 chưa xác định nhưng đại diện của Indonesia (Bali United) vẫn đang nghiên cứu về các đối thủ, trong đó có CLB Hà Nội.

"Hà Nội FC là CLB có đóng góp nhiều quân số cho ĐT Việt Nam, họ đã thể hiện được sức mạnh góp phần giúp tuyển Việt Nam đi tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Ở trận Indonesia bị thua đậm 0-4, Quang Hải đã có màn trình diễn xuất sắc và ghi siêu phẩm vào lưới thủ môn Nadeo Argawinata ở phút thứ 62.

Báo Indo dè chừng 56585
Quang Hải nhận lời khen từ truyền thông Indonesia

Từ trước đến nay, Quang Hải vẫn luôn là 'ngòi nổ' lợi hại cả ở cấp CLB lẫn ĐTQG. Anh ấy giống với hình bóng của tiền vệ người Bồ Đào Nha Paulo Sergio (Bali United) ở mùa giải Liga 2019.

Ở Nguyễn Quang Hải có khả năng di chuyển rất linh hoạt, tốc độ và những đường kiến tạo tuyệt vời. Bàn thắng vào lưới thủ thành Nadeo Argawinata mang thương hiệu của anh ấy - 1 mẫu cầu thủ liên tục tung ra những cú sút như búa bổ về khung thành đối phương".

Hiện tại, Quang Hải cùng các tuyển thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội đang thực hiện quy trình cách ly theo quy định sau khi trở về từ UAE.

Theo dự kiến ban đầu, ngày 22/6 tới đây, Hà Nội FC sẽ lên đường tham dự AFC Cup 2021. Tuy nhiên lịch trình nhiều khả năng sẽ bị thay đổi do không đơn vị nào chịu đồng ý đăng cai.

Đặng Văn Lâm bất ngờ trở lại Thái Lan

Author Thethao247.vn Ánh Dương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT