Messi gia nhập G2 Esports sau khi rời Barcelona?

Thứ sáu, 02/07/2021 11:28 AM (GMT+7)
A A+

"Gánh xiếc" lớn nhất Châu Âu G2 Esports đã công bố bản hợp mới mang tên Messi.

Ngày 1/7 vừa qua, siêu sao bóng đá người Argentina đã chính thức là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với câu lạc bộ bóng đá Barcelona. Vậy là sau 7504 ngày gắn bó với đội chủ sân Camp Nou, Messi giờ đây không còn bất kỳ ràng buộc pháp lý nào với đội bóng xứ Catalan và có thể gia nhập bất kỳ đội bóng nào hay làm bất cứ công việc gì kể cả đó không phải là đá bóng.

Mới đây, tổ chức thể thao điện tử hàng đầu Châu Âu G2 Esports đã công bố bản hợp đồng mới của mình mang tên Messi. Theo đó, Messi sẽ gia nhập "gánh xiếc" với vai trò là một người sáng tạo nội dung. Rõ ràng bản hợp đồng này không dành cho những người nghiêm túc bởi hầu hết những fan hâm mộ thể thao điện tử trên toàn thế giới đều biết G2 Esports thường "đùa dai".

Điều này càng trở nên khó tin hơn với một siêu cầu thủ như Messi. Chủ nhân của 6 quả bóng vàng vẫn còn có mục tiêu để phấn đấu với bộ môn thể thao vua, điển hình là Copa America đang diễn ra. Chưa dừng lại ở đó, số tiền đổi lấy chữ ký của Messi chắc chắn cũng là một con số không nhỏ chút nào.

Aguero nhiều lần gọi điện cầu cứu bạn thân Messi trong những buổi livestream

Tuy nhiên, việc Messi trở thành một người sáng tạo nội dung không phải là không thể xảy ra. EL Pulga đã 34 tuổi, cái tuổi mà nhiều cầu thủ đã từ giã sự nghiệp quần đùi áo số. Bên cạnh đó, anh cũng có một người bạn thân rất có kinh nghiệm trong việc livestream đó là Kun Aguero. Cựu tiền đạo của Manchester City thậm chí còn nhiều lần nhờ cậy Messi kéo view cho những buổi phát sóng trực tiếp của mình. Điều đó cho thấy Messi không chỉ có sức hút ở trên sân cỏ. Và biết đâu chúng ta sẽ thấy một Messi với vai trò là streamer?

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi gia nhập G2 Esports Messi rời Barcelona Barcelona G2 Kun Aguero
Xem thêm
TIN NỔI BẬT