Quảng cáo

Bình Dương hòa Khánh Hòa trong ngày Tiến Linh ngồi ngoài

Chủ nhật, 03/01/2021 18:13 PM (GMT+7)
A A+

Chủ nhà Becamex Bình Dương đã có trận hòa đầu tiên ở Thiên Long Cup 2020 khi bị Khánh Hòa cầm chân với tỉ số 0-0.

Nguồn: Thanh Niên

Chủ nhà Becamex Bình Dương đang thể hiện một phong độ ấn tượng ở Thiên Long Cup 2020 khi giành được hai chiến thắng trước HAGL và Nam Định ở hai lượt đấu đầu tiên. Chính vì vậy mà thầy trò HLV Phan Thanh Hùng được đánh giá cao hơn trong cuộc tiếp đón Khánh Hòa trên sân Gò Đậu.

Vì đây là một giải đấu mang tính chất thử nghiệm đội hình trước khi V-League 2021 khởi tranh nên tân HLV Thanh Hùng tung ra nhiều những sơ đồ, con người khác nhau. Ở trận gặp Khánh Hòa, quân át chủ bài - Tiến Linh thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Dù không tung vào sân đội hình mạnh nhất, tuy nhiên Bình Dương vẫn tỏ ra có phần lấn lướt hơn đại diện đến từ giải hạng Nhất Quốc gia.

Thế nhưng sự vô duyên đến từ phía chân sút bên phía đội bóng đất Thủ cùng với đó là thủ thành Ngọc Cường chơi xuất sắc khiến cho Bình Dương không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới đối phương trong suốt 90 phút chính thức.

Trực tiếp Bình Dương vs Khánh Hòa: Thể hiện bản lĩnh chủ nhà Ảnh 1
Tiến Linh ngồi ngoài trong trận Bình Dương đối đầu Khánh Hòa.

Ở phía bên kia chiến tuyến, dù được đánh giá yếu hơn, tuy nhiên Khánh Hòa cũng chứng minh rằng mình không dễ bị bắt nạt. Một điểm trong trận đấu này là phần thưởng xứng đáng cho Tấn Điền và các đồng đội.

Ngày 5/1 tới đây, Bình Dương sẽ có trận quyết chiến với SHB Đà Nẵng cho ngôi vị cao nhất của Thiên Long Cup 2020 trong khi đó Khánh Hòa sẽ chạm trán với đội đang xếp cuối bảng - HAGL.

HLV Sài Gòn: 'Đội bóng đang có sự chuẩn bị tốt'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp giao hữu bóng đá Trực tiếp Bình Dương vs Khánh Hòa Bình Dương vs Khánh Hòa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT