Quảng cáo

Thủ môn xuất sắc nhất V-League: 'Tôi mong Hà Nội và HAGL hòa'

Thứ sáu, 16/04/2021 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Trần Nguyên Mạnh mới đây đã có những chia sẻ liên quan tới trận đấu gặp Than Quảng Ninh cũng như cuộc đọ sức tâm điểm giữa HAGL và Hà Nội FC

Highlights Hà Nội vs Viettel (nguồn: Next Sports)

Ở vòng 10 V-League 2021, các nhà ĐKVĐ Viettel sẽ được trở về sân nhà Hàng Đẫy để đón tiếp Than Quảng Ninh. Mặc dù vừa bị thua tan tác trước Hà Nội FC với 4 bàn không gỡ, tuy nhiên đội bóng đất Mỏ vẫn được đánh giá cao về việc tạo bất ngờ trước thầy trò HLV Trương Việt Hoàng.

Chia sẻ trước báo giới trong buổi tập chiều 15/04, thủ môn Trần Nguyên Mạnh cho biết: "Ở đội hình của Than Quảng Ninh hiện tại, tôi đánh giá cao Eydison và Diogo Junior. Tuy nhiên, theo bản thân tôi thì hàng phòng ngự Viettel vẫn đang thể hiện tốt.

Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tập trung cao độ để tiền đạo đội bạn không thể ghi bàn. Trong những trận đấu vừa qua, toàn đội đã cố gắng thi đấu tập trung thi đấu và duy trì trong suốt 90".

chuyen-nguoi-gac-den-dua-viettel-len-dinh1604897982-173101-1

Bên cạnh đó, thủ thành số 1 của Viettel cũng rất quan tâm đến trận đấu giữa HAGL và Hà Nội: "Việc gặp Than Quảng Ninh ở vòng đấu này cũng là một lợi thế vì Viettel được thi đấu trên sân nhà. Trong khi đó, những đối thủ trực tiếp là HAGL và Hà Nội FC sẽ phải đối đầu với nhau trên sân Pleiku.

Tôi nghĩ đây sẽ là một cơ hội để đội bóng có thể tiếp tục giữ vững vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Tôi mong trận cầu giữa HAGL và Hà Nội FC sẽ có kết quả hòa".

Hiện tại, sau những khởi đầu không như ý, Viettel đang lấy lại phong độ của chính mình và vươn lên đứng thứ 2, kém đội đầu bảng HAGL 3 điểm.

Báo Thái thừa nhận sự ảnh hưởng của V-League tới người dân xứ chùa Vàng

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL và Hà Nội Trần Nguyên Mạnh Viettel FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo