Quảng cáo

Bầu Hiển không chạm mặt Bầu Đức ở Pleiku

Thứ năm, 15/04/2021 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Bầu Hiển sẽ không tới sân Pleiku như nhiều thông tin khẳng định và người hâm mộ khó lòng được chứng kiến hai ông bầu nổi tiếng của bóng đá Việt Nam ngồi cùng một khán đài.

VIDEO: Bầu Hiển trực tiếp hỏi thăm Bùi Hoàng Việt Anh, động viên Văn Quyết (Thực hiện: Thu Nga)

Trước cuộc đại chiến giữa Hà Nội và HAGL diễn ra vào cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 10 V-League 2021, đã có nhiều thông tin cho rằng ông bầu nổi tiếng của Hà Nội FC – Đỗ Quang Hiển sẽ tới sân Pleiku để động viên thầy trò Hoàng Văn Phúc.

Và nếu chuyện này xảy ra thì sẽ là lần đầu tiên hai ông bầu có đóng góp rất lớn cho bóng đá Việt Nam là bầu Đức và bầu Hiển sẽ cùng nhau ngồi trên khán đài để theo dõi trận đấu.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của một đại diện của Hà Nội FC vào chiều ngày 14/04 thì bầu Hiển sẽ không trực tiếp tới sân Pleiku để theo dõi đội bóng này thi đấu, thay vào đó sẽ là con trai ông – chủ tịch CLB là Đỗ Vinh Quang sẽ tới theo dõi và dự khán trận thư hùng này.

IMG_2020
Bầu Hiển sẽ không tới dự khán trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC.

Ở mùa giải năm nay, HAGL và Hà Nội đang có một phong độ trái ngược nhau. Trong khi đội bóng phố Núi đang bay cao với chuỗi 8 trận bất bại dưới thời HLV trưởng Kiatisak thì đại diện Thủ đô lại thể hiện phong độ phập phù và sớm phải nói lời chia tay với HLV Chu Đình Nghiêm.

Mặc dù vậy, trong quá khứ, Hà Nội luôn là đối thủ khó chịu với HAGL và lợi thế luôn nghiêng về phía Văn Quyết và các đồng đội.

Nếu giành chiến thắng trước HAGL, Hà Nội sẽ thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ xuống còn 6 điểm và nuôi tiếp cơ hội cạnh tranh chức vô địch.

Ngoại binh triệu đô của Hà Nội FC tự tin trước đại chiến với HAGL

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Hiển bầu Đức HAGL Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT