Quảng cáo

Những kỷ lục có thể bị HAGL phá vỡ ở V-League 2021

Thứ năm, 15/04/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Với phong độ hiện tại của HAGL, có thể sẽ có nhiều kỷ lục ở sân chơi V-League bị đội bóng này phá vỡ.

VIDEO: Cận cảnh bàn thắng sai luật của Công Phượng trong trận đấu với Nam Định (Nguồn: Next Media)

Đầu mùa giải 2021, bầu Đức đích thân lên tiếng và mời cựu HLV trưởng ĐTQG Thái Lan - Kiatisak về dẫn dắt HAGL và điều này đã thay đổi hoàn toàn đội bóng của ông. Từ một đội bóng "dành cả thanh xuân để trụ hạng", giờ đây HAGL lại đang là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch V-League sau những thành tích ấn tượng thời gian qua.

Nếu duy trì được phong độ hiện có, HAGL rất có thể sẽ phá được hàng loạt những kỷ lục ở sân chơi quốc nội số 1 Việt Nam này.

HAGL-NAMDINH-2021-06
Công Phượng và các đồng đội đang đứng trước cơ hội xô đổ hàng loạt kỷ lục của bóng đá Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Pleiku đã có được 5 chiến thắng liên tiếp, kể từ sau trận hòa trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đoàn quân của HLV Kiatisak chỉ còn cách kỷ lục được Long An (2005) và SLNA (2018) nắm giữ đúng 3 trận thắng. Tuy nhiên, HAGL sẽ gặp phải thử thách cực đại ở vòng đấu tới đây khi phải chạm trán với Hà Nội FC - đối thủ kỵ dơ của họ trong nhiều năm qua.

Sau 9 vòng đấu đầu tiên, HAGL vẫn đang duy trì được mạch trận bất bại của mình lên con số 8, kể từ sau trận thua Sài Gòn FC hồi đầu mùa. Tuy nhiên, con số này vẫn cách kỷ lục của Nam Định ở mùa giải 2004 tới 8 trận đấu nữa. Thế nhưng, trong bối cảnh mà cách đội bóng ở V-League đang gặp nhiều khó khăn thì HAGL hoàn toàn có thể tự tin xô đổ được kỷ lục của đội bóng thành Nam.

Bên cạnh đó, nếu giành được toàn bộ 10 chiến thắng trong 10 trận đấu còn lại, HAGL cũng sẽ tự vượt chính mình để giành lấy số điểm cao kỷ lục. Ở mùa giải gần nhất lên ngôi vô địch, đội bóng phố Núi chỉ mang về 46 điểm sau 22 vòng đấu.

Sẽ là rất khó khăn để HLV Kiatisak và các học trò phá vỡ nhiều kỷ lục ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, với sự mát tay của thuyền trưởng người Thái Lan cùng với việc các cầu thủ như Công Phượng, Văn Toàn đang vào phom thì khó có thể nói trước được điều gì.

NÓNG: Cựu thuyền trưởng ĐTQG Việt Nam từ chức HLV CLB Bình Dương

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT