Quảng cáo

Cựu tiền đạo HAGL và Hà Nội: 'Tôi thích Công Phượng hơn Quang Hải'

Thứ tư, 17/02/2021 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Chân sút đang khoác áo Bình Định đã đưa ra sự so sánh giữa Công Phượng và Quang Hải, hai cầu thủ tấn công hay bậc nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay.

VIDEO: Xem lại những pha đi bóng đỉnh cao nhất của Công Phượng

Rimario từng là đồng đội với cả Công Phượng và Quang Hải trong thời gian khoác áo HAGL và Hà Nội FC. Đó cũng là 2 cầu thủ Việt Nam gây ấn tượng nhất đối với chân sút người Jamaica.

Rimario đánh giá rất cao khả năng xử lý kỹ thuật của Quang Hải, tuy nhiên chân sút này lại ưa thích lối chơi tạo nhiều đột biến của Công Phượng. Khi được hỏi về việc phải lựa chọn 1 trong 2 cái tên, Rimario đã quyết định chọn chân sút đang khoác áo HAGL.

Rimario chia sẻ: “Tôi ấn tượng với khả năng xử lý kỹ thuật của Quang Hải. Công Phượng lại là cầu thủ khá toàn diện và có khả năng tạo đột biến cao. Tôi biết nhiều người thích lối chơi của Quang Hải nhưng riêng tôi thích Công Phượng hơn Quang Hải” – theo Bongdaplus.

Ảnh 1
Rimario thích Công Phượng hơn Quang Hải

Rimario Gordon sinh ngày 7/6/1994, tại Jamaica. Cầu thủ này sở hữu chiều cao 1m80, từng thi đấu cho các đội bóng nghiệp dư tại quê nhà, trước khi chuyển đến HAGL vào năm 2018. Đây là thời điểm Rimario là đồng đội của Công Phượng, anh ra sân 13 trận nhưng không ghi được bàn thắng nào và nhanh chóng bị bán sang Thanh Hóa.

Tuy nhiên Rimario đã chơi ấn tượng trong màu áo đội bóng xứ Thanh, với thành tích 12 bàn thắng sau 19 lần ra sân. Sau đó, anh chuyển sang thi đấu cho Hà Nội FC nhưng không đáp ứng được kỳ vọng. Ở mùa giải 2020, Rimario mặc dù có 12 bàn thắng nhưng bị đánh giá là không phù hợp với lối chơi của đội bóng chủ sân Hàng Đẫy. Tiền đạo này rời Hà Nội FC và gia nhập tân binh Bình Định.

Phan Thanh Hậu: 'Tôi thấy nản khi ở HAGL'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng quang hải v league hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT