Quảng cáo

Phan Thanh Hậu: 'Tôi thấy nản khi ở HAGL'

Thứ tư, 17/02/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Phan Thanh Hậu đã có những chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn trong màu áo CLB HAGL, cầu thủ này đặt mục tiêu sẽ gặt hái thành công trong năm 2021.

Highlights SHB Đà Nẵng 1-0 TP. Hồ Chí Minh (Nguồn: Next Media)

CLB TP.HCM đã bước vào tập luyện sau khoảng thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán. Kết thúc buổi tập, Phan Thanh Hậu (cầu thủ sinh năm 1997 – tuổi Đinh Sửu) là người được lựa chọn để trả lời phỏng vấn báo chí.

Phan Thanh Hậu chia sẻ với truyền thông sau buổi tập của TP.HCM ngày 16/2: “CLB TP.HCM là chặng đường mới của tôi. Tinh thần và sự tập trung của tôi tốt hơn. Tôi nghĩ đây sẽ là bước đệm, trang mới trong sự nghiệp của mình. Thuận lợi của tôi là CLB TP.HCM xây dựng lối chơi bóng ngắn, phối hợp nhỏ, ưu tiên kiểm soát bóng. Tôi hòa nhập nhanh vì đây là cách chơi của HAGL. Tuy nhiên, HLV chưa định hướng gì cho tôi".

"Thời gian ở HAGL của tôi đúng là một vòng luẩn quẩn. Tôi ra sân không được đăng ký, tập thì chấn thương, chỉ biết nhìn đồng đội tập. Cứ như vậy, mọi thứ lặp đi lặp lại nên tôi cảm thấy nản".

Ảnh 1
Phan Thanh Hậu và các cầu thủ TP.HCM trong buổi tập đầu năm. Ảnh: FB đội bóng

Phan Thanh Hậu gia nhập CLB TP.HCM với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Anh đã được HLV Mano Polking trao cơ hội ra sân ở hiệp 2 trận đấu gặp SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1997 đã gặp một chấn thương khá nghiêm trọng ở những phút cuối trận.

Hiện tại chấn thương của Phan Thanh Hậu đã bình phục. Cầu thủ này có thể hoàn thành tốt các bài tập cùng đồng đội trong buổi chiều ngày 16/2. Trong năm 2021, cầu thủ 24 tuổi hy vọng sẽ ít chấn thương hơn và gặp nhiều may mắn.

Từng được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc, tuy nhiên sự nghiệp của Thanh Hậu đã chững lại trong vài năm qua do liên tiếp gặp phải chấn thương.

Phan Thanh Hậu: 'Tôi suýt chút nữa đã gãy chân rồi'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
phan thanh hậu hagl tphcm bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT