Quảng cáo

Phan Thanh Hậu: 'Tôi suýt chút nữa đã gãy chân rồi'

Thứ năm, 21/01/2021 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ về tình huống khiến bản thân gặp chấn thương, Phan Thanh Hậu vẫn chưa hết bàng hoàng vì suýt chút nữa đã lĩnh trọn cú vào bóng của đối thủ.

Highlights SHB Đà Nẵng 1-0 TP. Hồ Chí Minh (Nguồn: Next Media)

Ở trận đấu giữa Đà Nẵng gặp TP.HCM, Phan Thanh Hậu được tung vào sân ở phút 46 thay thế cho Bùi Văn Đức. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1997 đã gặp một chấn thương khá nghiêm trọng ở những phút cuối trận.

Cụ thể, trong một pha bóng ở sát đường biên, Phan Thanh Hậu cố gắng khống chế để vượt qua cầu thủ đối phương. Tiền vệ Võ Ngọc Toàn bên phía SHB Đà Nẵng đã vào bóng bằng cả 2 chân, rất may Phan Thanh Hậu đã kịp phản xạ và tránh được một cú va chạm mạnh. Tuy nhiên cầu thủ của TP.HCM vẫn bị đau đến chảy nước mắt và phải rời sân bằng cáng.

Các bác sỹ đã phải chườm đá để giảm tổn thương ở cổ chân. Theo chẩn đoán ban đầu, Phan Thanh Hậu sẽ phải mất ít nhất 2 tuần để có thể bình phục. Trong trường hợp tình hình xấu hơn, cầu thủ này sẽ phải kéo dài thời gian điều trị.

Ảnh 1
Phan Thanh Hậu không thể tự rời sân sau khi bị đau.

Phan Thanh Hậu chia sẻ trên kênh chính thức của CLB TP.HCM: “Trong tình huống đó, tôi có ý định lướt lên và đè đối phương lại. Tôi không nghĩ anh ấy lại lao vào như vậy, tôi phải xoay người và rất may đã né kịp. Sau trận đấu, anh ấy có sang xin lỗi tôi. Tôi nghĩ là anh ấy không nên vào những pha bóng như vậy, nếu quả đó tôi không né kịp chắc tôi đã gãy chân rồi. Các cầu thủ phải biết giữ đôi chân cho nhau, đó là tài sản quý giá nhất”.

Đây đã là lần thứ 2 kể từ khi chuyển đến CLB TP.HCM, Phan Thanh Hậu phải nghỉ thi đấu nhiều hơn 10 ngày. Dự kiến cầu thủ 24 tuổi sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu với HL Hà Tĩnh và Than Quảng Ninh, hoặc thậm chí sẽ không thể tham dự đại chiến với Hà Nội FC.

Hà Đức Chinh tỏa sáng, TP. Hồ Chí Minh ôm hận ngày ra quân

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
phan thanh hậu video hagl bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo