Quảng cáo

Đội trưởng Viettel FC nhận tin vui trước đại chiến với HAGL

Thứ ba, 23/03/2021 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Nhà ĐKVĐ V-League - CLB Viettel chính thức ký hợp đồng dài hạn với Bùi Tiến Dũng và Trương Văn Thiết.

Highlights Nam Định 1-2 Viettel (Nguồn: Next Media)

Sáng ngày 23/3, tại đại bản doanh của CLB, bộ đôi trung vệ Bùi Tiến Dũng và Trương Văn Thiết đã đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với đội bóng Quân đội. Trong đó có kèm điều khoản, 2 bên sẽ ngồi lại với nhau để xem xét lại hợp đồng sau 3 mùa giải.

Tại lễ ký hợp đồng, Bùi Tiến Dũng khẳng định quyết tâm trong màu áo Viettel FC: "Lần ký hợp đồng này rất đặc biệt bởi với tôi Trung tâm Thể thao Viettel là ngôi nhà thứ 2.

Đây là đội bóng tôi đã gắn bó từ nhỏ nên việc ký hợp đồng dài hạn sẽ càng cho mình thêm động lực, tự tin và động lực để gắn bó. Dũng muốn cống hiến hết mình cho CLB và cùng đồng đội nỗ lực để mang đến những danh hiệu tốt nhất cho đội bóng".

Đội trưởng Viettel FC nhận tin vui trước đại chiến với HAGL Ảnh 1
Bùi Tiến Dũng tại lễ ký hợp đồng

Bùi Tiến Dũng trưởng thành từ lò đào tạo của Viettel. Anh góp công lớn vào chức vô địch V-League 2021 cùng đội bóng Quân đội. Năm 2021, anh sẽ cùng Viettel tham dự AFC Champions League cùng nhiệm vụ bảo vệ thành công chức vô địch V-League.

Viettel sẽ có cuộc tiếp đón HAGL trên sân Hàng Đẫy. Đây là một trong những màn đối đầu đáng mong đợi nhất ở vòng 5. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng vừa có 2 chiến thắng liên tiếp trước Bình Dương và Nam Định.

Sau khi bị hụt hơi ở giai đoạn mở màn, Viettel đang dần chứng tỏ đẳng cấp của nhà ĐKVĐ. Ngoài sự vắng mặt đáng tiếc của Khắc Ngọc, bộ đôi Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng cùng với các ngoại binh như Pedro Paulo, Bruno hay Abdumuminov đều đang có phong độ tốt.

HAGL có động thái mới sau khi Xuân Trường nổi nóng với đồng đội

ĐT Việt Nam chốt địa điểm tập huấn

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng Viettel FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT