Quảng cáo

Lee Nguyễn: 'Hà Nội là đội bóng mạnh nhất Việt Nam'

Thứ ba, 23/03/2021 02:00 AM (GMT+7)
A A+

Lee Nguyễn và các đồng đội sẽ có cuộc đón tiếp Hà Nội FC trên sân Thống Nhất.

VIDEO: Lee Nguyễn ghi bàn thắng quyết định cho CLB TPHCM (Nguồn: Next Sport)

Chiều ngày 22/3, CLB TPHCM có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đấu với CLB Hà Nội. Cả 2 đội đều đặt quyết tâm có 3 điểm cho trận đấu hấp dẫn nhất vòng 5 V-League 2021. Cầu thủ của CLB TPHCM và Hà Nội FC đều đang có phong độ cao khi giành chiến thắng ở vòng đấu trước đó.

Chia sẻ với truyền thông sau buổi tập, Lee Nguyễn cho biết: "Trận gặp Hà Nội FC sẽ rất khó khăn, vì họ là CLB mạnh nhất Việt Nam trong 10 năm qua. Họ có nhiều cầu thủ nội tốt, chơi với nhau nhiều năm.

Tập thể này đã thi đấu từ lâu nên có sự kết nối tốt. Hà Nội FC thích đá tấn công, nên đây là thử thách lớn cho CLB TPHCM. Chúng tôi phải tập trung vào tổ chức lối chơi và cần tấn công tốt trước Hà Nội FC. CLB TPHCM sẽ chứng tỏ vào ngày mai rằng chúng tôi có thể tấn công tốt và buộc họ phải phòng ngự, đặc biệt khi chúng tôi được chơi trên sân nhà".

Lee Nguyễn: 'Hà Nội là CLB mạnh nhất Việt Nam' Ảnh 1
Lee Nguyễn ghi bàn thắng đầu tiên sau hơn 10 năm vắng bóng tại Việt Nam

HLV Mano Polking sẽ mất đi phó tướng của mình ở màn so tài này do trợ lý Luis phải nhận đến 3 thẻ vàng. Mặc dù không thi đấu nhưng chuyên gia phân tích của "Chiến hạm đỏ" phải nhận thẻ do lỗi phản ứng với trọng tài.

Với cá nhân Lee Nguyễn, anh vẫn sống trong hạnh phúc khi ghi bàn thắng quyết định ở phút bù giờ thứ 9: "Với tôi, cảm giác khi ghi bàn đầu tiên cho CLB TPHCM rất đáng nhớ, tuy nhiên, quan trọng hơn là đội nhà có 3 điểm để tái tạo động lực cho những trận tiếp theo.

Ở trận tới, CLB TP.HCM đá sân nhà, nên chúng tôi sẽ cố chứng tỏ khả năng để có kết quả tích cực. Đây không phải khoảng thời gian dễ dàng với tôi trong tập luyện. CLB TPHCM luôn theo dõi video các trận đấu, tập trung vào chi tiết và cố gắng cải thiện".

HAGL có động thái mới sau khi Xuân Trường nổi nóng với đồng đội

HLV Mano 'mất cánh tay phải' trước đại chiến với Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn CLB TPHCM Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT