Quảng cáo

HLV Mano 'mất cánh tay phải' trước đại chiến với Hà Nội FC

Thứ hai, 22/03/2021 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông báo từ VPF, trợ lý của CLB TPHCM sẽ không được tham dự vòng 5 V-League 2021 do phải nhận đến 3 thẻ vàng.

Trợ lý TP HCM tranh cãi với khán giả ngoài sân (nguồn: Next Sports)

Ông Luis Viegas Filipe - chuyên gia phân tích của CLB TPHCM đã dính 3 thẻ vàng cho dù ông không tham gia thi đấu. Tất cả đều xuất phát từ lỗi phản ứng của vị trợ lý này đối với các vị vua áo đen trong trận đấu với Đà Nẵng, Quảng Ninh và Sài Gòn FC.

Trọng tài chính trong trận derby Sài thành là ông Ngô Duy Lân. Trọng tài Ngô Duy Lân đã rút thẻ vàng cảnh cáo trợ lý của HLV Mano. Quyết định của trọng tài FIFA vấp phải sự phản ứng quyết liệt của trợ lý Luis Viegas Filipe.

Sau trận, "phó tướng" của HLV Mano Polking có đến chỗ các trọng tài để thắc mắc nhưng ông không được trọng tài thứ 4 giải thích. Trong phòng họp báo, HLV người Brazil cũng tỏ ra không hài lòng khi trọng tài chính không đáp lại hành động bắt tay của ông.

HLV Mano 'mất cánh tay phải' trước đại chiến với Hà Nội FC Ảnh 1
Trợ lý Luis là người được HLV Mano Polking đưa sang làm việc tại CLB TPHCM

Ở buổi tập chiều ngày 21/3, HLV Mano Polking đánh giá rất cao đội hình của CLB Hà Nội: "Mùa nào Hà Nội cũng là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Trong đội hình của họ có rất nhiều tuyển thủ quốc gia.

Các cầu thủ của Hà Nội FC đã chơi bóng cùng nhau trong nhiều năm. Họ vừa là đồng đội trên ĐTQG, rồi về CLB cũng chơi cùng nhau, giống như Bayern Munich của Đức vậy".

NHM của "Chiến hạm đỏ" có quyền kỳ vọng vào chiến thắng cho đội chủ nhà bởi Lee Nguyễn đang có phong độ cao sau trận thắng Sài Gòn FC. Về phía Hà Nội FC, hiện vẫn chưa rõ khả năng ra sân của Quang Hải.

Ngoài ra, các CLB khác như SLNA, Sài Gòn, Hải Phòng, Bình Định cũng thiệt quân ở vòng 5 V-League 2021 do thẻ phạt với các trường hợp lần lượt là Xuân Mạnh, Văn Ngọ, Bá Đức và Hồ Tấn Tài.

HAGL có động thái mới sau khi Xuân Trường nổi nóng với đồng đội

Phạm Thành Lương: 'Lee Nguyễn là cầu thủ giỏi'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mano Polking CLB TPHCM trợ lý Luis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT