Quảng cáo

ĐT Việt Nam chốt địa điểm tập huấn

Chủ nhật, 21/03/2021 15:53 PM (GMT+7)

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hội quân từ tháng 5 để chuẩn bị cho các trận còn lại của bảng G Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: HLV Park Hang Seo đã làm gì cho bóng đá Việt Nam trong năm 2020? (Nguồn: Next Media)

Mới đây, việc HLV Park đích thân đi kiểm tra mặt cỏ ở SVĐ Quy Nhơn khiến nhiều khán giả cho rằng ĐT Việt Nam sẽ chọn nơi đây làm địa điểm đóng quân chuẩn bị cho VL World Cup 2022 vào tháng 6. Tuy nhiên, một quan chức của VFF khi chia sẻ với Thanh Niên cho biết: 

"Có thể sân Quy Nhơn vừa được cải tạo lại nên ông Park muốn tận mắt kiểm tra công trình được khoác áo mới đẹp như thế nào. Còn về kế hoạch liên quan đến đội tuyển, chúng tôi vẫn có ý định để thầy trò HLV Park Hang Seo tập huấn tại Hà Nội vì cơ sở sân bãi tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VN rất tốt, đáp ứng đầy đủ mọi điều kiện từ chất lượng mặt cỏ đến phòng tập gym.

Đến thời điểm này, VFF chưa thay đổi phương án nói trên. Đội tuyển cũng đã khá quen với môi trường tập luyện tại Hà Nội và đây là địa điểm khá lý tưởng cho các cầu thủ".

ĐT Việt Nam chốt địa điểm tập huấn Ảnh 1
HLV Park Hang Seo kiểm tra mặt cỏ ở SVĐ Quy Nhơn

Trước đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã dự khán trận đấu giữa CLB Bình Định và Đà Nẵng nhằm lựa chọn nhân sự cho ĐT Việt Nam. Trong đó có Hà Đức Chinh - cầu thủ được HLV Park xem là "một trong ba tiền đạo tốt nhất Việt Nam" hiện tại.

Ông Park và các vị trợ lý sẽ tiếp tục "vi hành" ở các trận đấu còn lại của V-League 2021 để đánh giá lực lượng và tìm ra những nhân tố mới cho U22 và ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo vẫn chờ sự trở lại của Văn Hậu. Một ban hội chẩn sẽ được thành lập để kiểm tra tình trạng chấn thương của Đoàn Văn Hậu vào cuối tháng 4. Ngoài ra, sẽ có 34 cầu thủ được triệu tập lên ĐTQG, trong đó bao gồm 4 thủ môn.

Trọng tài Ngô Duy Lân lên tiếng về việc không bắt tay HLV Mano Polking

Trần Phi Sơn: 'Công Phượng là cầu thủ rất giỏi'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT