Quảng cáo

HLV Viettel FC: 'Các đội đều ngại đá giao hữu'

Thứ sáu, 26/02/2021 16:22 PM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel đang tích cực tập luyện để trở lại sau chuỗi trận không như ý ở vài vòng đầu mùa giải V-League 2021.

Giống như nhiều CLB khác, toàn đội Viettel đã quay lại tập luyện sau khi có kết quả âm tính với Covid-19. Đội bóng Quân đội tranh thủ quãng nghỉ để các trụ cột tìm lại phong độ sau khi vắng mặt vài trận đầu mùa giải.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: "Viettel FC luôn sẵn sàng để trở lại. Các đội V-League để có trận giao hữu vào hoàn cảnh thực tế hiện tại, theo tôi rất là khó với bối cảnh dịch Covid-19.

Tất cả các CLB đều phải hiểu tình hình chung của nhau. Không riêng gì Viettel mà mọi đội bóng đều ngại đá giao hữu.

Phía Viettel đang đợi VPF đưa ra lịch thi đấu cụ thể, từ đó mới có được kế hoạch chi tiết. Hiện tại, chúng tôi vẫn duy trì tập luyện tại trung tâm. Vấn đề quan trọng nhất là cải thiện khâu dứt điểm và nâng cao nền tảng thể lực.

Khi V-League trở lại thì mật độ thi đấu sẽ dày, nếu không có thể lực thì Viettel sẽ lại gặp khó ở AFC Champions League".

HLV Viettel FC: 'Các đội đều ngại đá giao hữu' Ảnh 1
Viettel sẽ phải đá sân trung lập tại AFC Champions League

CLB Viettel cũng vừa đón chào sự trở lại của đội trưởng ĐT Việt Nam - Quế Ngọc Hải. Theo Quế Ngọc Hải, chấn thương của anh sau Tết đã ổn định hơn rất nhiều.

Hiện, Quế Ngọc Hải đã quay trở lại tập dần với đội. Cảm giác bóng của trung vệ người Nghệ An chưa được hoàn toàn 100%. Tuy nhiên, bản thân Ngọc Hải tin tưởng vào sự ổn định của phong độ và thể lực của bản thân.

Ở băng ghế huấn luyện, HLV Thạch Bảo Khanh cũng vừa nhận nhiệm vụ mới là trợ lý cho HLV Trương Việt Hoàng. Nhà đương kim vô địch V-League 2020 đang cho thấy quyết tâm trở lại sau chuỗi trận không như ý hồi đầu mùa giải.

Kiatisak 'cãi lời' bầu Đức

HLV Nhật Bản kỳ vọng vào Cao Văn Triền

Highlights Thanh Hóa 0-0 Viettel (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel FC V League Trương Việt Hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo