Quảng cáo

Than Quảng Ninh đã thanh toán tiền lương 7 tháng cho cầu thủ

Thứ năm, 15/04/2021 18:12 PM (GMT+7)
A A+

Ngay trước thềm chuyến hành quân làm khách trên sân Hàng Đẫy, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã được thanh toán khoảng tiền lương của 7 tháng.

Higlights Hà Nội 4-0 Than Quảng Ninh (Nguồn: Next Media)

Khoảng thời gian qua, câu chuyện Than Quảng Ninh nợ tiền lương, tiền thưởng và tiền lót tay của các cầu thủ đã khiến cho bóng đá Việt Nam dậy sóng. Thậm chí, trước trận đấu với Hà Nội ở vòng 9 V-League, hàng loạt cầu thủ của đội bóng này như Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Đoàn Văn Quý,... đã viết tâm thư lên facebook yêu cầu CLB trả tiền hoặc sẽ bỏ thi đấu. Những cầu thủ đã rời khỏi đội bóng như thủ thành Tuấn Linh, Quách Tân,... cũng không ngoại lệ.

Sau đó, ban lãnh đạo đội bóng đã hứa sẽ giải quyết sớm cho các cầu thủ trong tuần này. Và đến chiều ngày 15/04, Than Quảng Ninh đã chính thức thanh toán khoản lương lên tới 8 tỷ. Một nửa trong số này do chủ tịch Phạm Thanh Hùng bỏ ra,  một nửa là do hai nhà tài trợ được tỉnh huy động chi trả.

Tuy nhiên, số tiền này vẫn chưa bao gồm tiền thưởng cũng như tiền lót tay của các cầu thủ. Theo bầu Hùng, ông sẽ phối hợp với UBND tỉnh để giải quyết nốt những khoản tiền này.

Mặc dù không nhận được lương và thưởng trong suốt một khoảng thời gian dài, tuy nhiên các cầu thủ của đội bóng đất Mỏ đã thể hiện được tinh thần chuyên nghiệp của mình khi đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 18 điểm có được.

HaNoi-QuangNinh-2021-02
Các cầu thủ Than Quảng Ninh đã được thanh toán khoảng tiền lương của 7 tháng.

Cuối tuần này, Than Quảng Ninh sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Hàng Đẫy của các nhà ĐKVĐ Viettel. Nếu giành chiến thắng trước thầy trò HLV Trương Việt Hoàng, Mạc Hồng Quân và các đồng đội sẽ vượt lên trên chính đối thủ trên bảng xếp hạng.

Lịch thi đấu V-League 2021 vòng 10: Đại chiến HAGL vs Hà Nội

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh nợ lương V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT