Quảng cáo

VIDEO: Ronaldo chạm mặt, đòi quật ngã võ sĩ huyền thoại Nga

Thứ tư, 06/10/2021 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Cristiano Ronaldo và Khabib Nurmagomedov đã có buổi gặp mặt. Tại đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã diễn xuất như thể muốn quật ngã võ sĩ huyền thoại.

Video Cristiano Ronaldo chạm mặt Khabib Nurmagomedov (Nguồn: Khabib)

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, võ sĩ huyền thoại  Khabib Nurmagomedov đã đăng tải hình ảnh và video giao lưu cùng siêu sao Cristiano Ronaldo cùng một số cầu thủ của Quỷ đỏ ở chuyến ghé thăm Old Trafford. Đáng chú ý, trong video được đăng tải Ronaldo và Khabib đã cho thấy "tài năng diễn xuất thượng thừa" của mình khi hóa thân thành hai đối thủ và thực hiện hành động thường thấy trước mỗi buổi thượng đài.

Người hâm mộ sau đó đã tỏ ra vô cùng thích thú trước màn "diễn sâu" của cả hai siêu sao, thậm chí nhiều tài khoản đã để lại bình luận cho rằng, đây là cuộc chạm trán có một không hai trong lịch sử giữa những huyền thoại trong lĩnh vực của mình.

Được biết, Khabib và Ronaldo có mối quan hệ rất thân thiết ngoài đời. Võ sĩ người Nga từng thổ lộ rằng, anh nói chuyện với CR7 thường xuyên và đối với anh Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử - nhân vật truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên thế giới.

VIDEO: 'Huyền thoại tiki-taka' ghi bàn ấn tượng tại CLB mới sau khi rời MU

VIDEO: Siêu sao châu Á ghi tuyệt phẩm sửng sốt trời Âu

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo vs Khabib Khabib Nurmagomedov Video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT